Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Falcao đến Monaco

Thứ Bảy 01/06/2013 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cách đây ít phút, trang chủ AS Monaco cho biết, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao từ Atletico Madrid.

Một tuyên bố chính thức từ trang chủ Monaco: “Chúng tôi vui mừng thông báo, AS Monaco đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao từ Atletico Madrid. Thỏa thuận giữa 2 bên sẽ chính thức có hiệu lực bắt đầu từ mùa giải 2013/14”.


Chủ tịch Monaco, ông Dmity Rybolovlev cũng đã có phát biểu đầu tiên về tân binh Falcao: “Chúng tôi rất vui khi Falcao đã chấp nhận lời mời chuyển đến chơi cho AS Monaco. Đội bóng tự hào khi được sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin rằng, anh ấy sẽ sớm đưa Monaco đến với những thành công”.



Hình ảnh Falcao trên trang chủ Monaco
Hình ảnh Falcao trên trang chủ Monaco

Như vậy, Falcao chính là “bom tấn” thứ 2 của Monaco trong Hè 2013. Trước đó, đội bóng đến từ Công quốc đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro cho bộ đôi tiền vệ James Rodriguez và Joao Moutinho từ Porto.


Vẫn chưa có thông tin chính thức về số tiền mà Monaco phải trả cho phía Atletico để chiêu mộ Falcao, nhưng theo giới thạo tin, con số này không dưới 60 triệu euro. Thỏa thuận giữa Falcao và Monaco có thời hạn 5 năm, và không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Lương của Falcao tại CLB mới được cho là vào khoảng 14 triệu euro/mùa, nhưng anh sẽ chỉ phải đóng mức thuế vào khoảng 5% con số đó. Như vậy, tiền đạo 27 tuổi sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 3 trên thế giới, sau Ibrahimovic (PSG) và Samuel Eto'o (Anzhi Makhachkala). Chân sút người Colombia sẽ có màn ra mắt NHM Monaco cũng như giới truyền thông trong chuyến tập huấn cùng các đồng đội trước mùa giải mới.


Cũng trong buổi họp báo này, Monaco đã thông báo về bản hợp đồng mới khác, đó là trung vệ trẻ Nicolas Isima Mirin (21 tuổi) đến từ Valenciennes. Nicolas Isima Mirin cũng là tân binh thứ 5 của Monaco, sau Rodriguez, Moutinho, Carvalho và Falcao.

Monaco đang cho thấy tham vọng mạnh mẽ trên TTCN Hè 2013. Vẫn còn 3 tháng nữa, kì chuyển nhượng mùa Hè mới khép lại, và chắc chắn với nguồn tài chính dồi dào của Monaco, sẽ có thêm nhiều tân binh chất lượng cập bến Stade Louis II.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X