Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ với 15 triệu MU sẽ có Thiago?

Thứ Năm 20/06/2013 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Thiago Alcantara chỉ là 15 triệu bảng và đó là cơ hội không thể tốt hơn với Man Utd.

Trong công cuộc đi tìm người thay thế “hoàng tử hạt tiêu” Paul Scholes, Man Utd đã rất cố gắng để đưa về sân Old Trafford một tiền vệ trung tâm xuất sắc. Tuy nhiên, Sir Alex và hiện tại là David Moyes vẫn chưa thể mang về Nhà hát của những giấc mơ một bộ não xứng tầm.

Tuy nhiên, rất có thể MU sẽ có được chữ ký của tiền vệ vừa tỏa sáng rực rỡ tại giải vô địch U21 châu Âu, Thiago Alcantara khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 chỉ là 15 triệu bảng.

Nếu như David Moyes thực sự nghiêm túc trong thương vụ này thì cơ hội để Quỷ Đỏ giành được chữ ký của Thiago là rất lớn. Số tiền 15 triệu bảng cũng là tương đối “mềm” so với tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha.

thiago
Thiago vừa trải qua một giải đấu thành công cùng U21 Tây Ban Nha

Được biết, khi ký hợp đồng với Barca 2 năm về trước, Alcantara đã yêu cầu một điều khoản là anh phải được thi đấu ít nhất 30 phút trong 60% số trận đấu của CLB nhưng dĩ nhiên ở đội bóng đang sở hữu bộ đôi tiền vệ xuất chúng Xavi-Iniesta thì điều đó là không thể xảy ra.

Nếu tiếp tục bám trụ lại Camp Nou, thời gian sẽ không còn chờ đợi Alcantara bởi Xavi còn có thể thi đấu đỉnh cao ít nhất là 2 năm nữa trong khi Iniesta vẫn là một phần không thể thiếu trong lối chơi của gã khổng lồ sứ Catalan.

Chuyển đến thi đấu cho một CLB khác là một sự lựa chọn hợp lý vào lúc này với Thiaho. Và Mu sẽ là một bến đỗ lý tưởng với tiền vệ 22 tuổi bởi đương kim vô địch Premier League đang rất cần một cầu thủ như anh.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X