Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi thêm "phí bồi dưỡng", Chelsea quyết tống cổ Daniel Sturridge ngay trong tháng 1

Thứ Hai 24/12/2012 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, The Blues sẽ thưởng nóng cho Daniel Sturridge 1.5 triệu bảng Anh như một món quà chia tay mà CLB gửi tặng ngôi sao này nhằm tránh việc anh đổi ý vào phút chót và quyết bám trụ lại Stamford Bridge qua phiên chuyển nhượng tháng 1 tới.

Thực tế, Liverpool đã nắm tới 90% phần thắng trong thương vụ Sturridge sau khi mức giá đề nghị 12 triệu bảng mà The Kop gửi tới Stamford Bridge đã được thông qua. Tuy nhiên, điều đó cũng chưa đảm bảo rằng ngôi sao 23 tuổi người Anh sẽ chắc chắn chuyển tới sân Anfield vì mới đây anh lại tuyên bố rất hài lòng nếu được tiếp tục ở lại Stamford Bridge và cạnh tranh vị trí cho tới khi bản hợp đồng của mình hết hạn vào mùa hè 2014.

Sturridge chắc chắn sẽ bị Chelsea tống khứ vào tháng 1
Chelsea thậm chí còn nhiệt tình với thương vụ Sturridge hơn cả Liverpool
Phát biểu của Sturridge thật sự khiến The Blues phải đau đầu. Với thực lực của Sturridge, chắc chắn kể cả khi Torres không thể tìm lại phong độ đỉnh cao thì đội bóng nhà giàu thành London sẽ tính tới giải pháp mua một ngôi sao đẳng cấp khác chứ không chú trọng sử dụng anh. Nói cách khác, nếu Sturridge bám trụ lại tại Stamford Bridge cho tới hết tháng 1 trong khi The Blues đang tính đưa Falcao về Premier League thì điều đó chẳng khác nào việc họ sẽ phải "nuôi báo cô" sao trẻ triển vọng của tuyển Anh thêm một năm rưỡi nữa.

Chính vì lẽ đó, để đảm bảo việc Sturridge sẽ cuốn gói khỏi Stamford Bridge ngay trong tháng 1 này, Chelse đã nghĩ ra độc chiêu..."quà chia tay". Đây thực chất là một khoản thưởng nóng mà The Blues dành tặng cho Sturridge nếu anh đặt bút kí vào bản hợp đồng 3 năm rưỡi với Liverpool.

Về phần mình, Liverpool đang rất hài lòng với việc tham gia tích cực vào thương vụ Sturridge của Chelsea. Trái với thái độ làm cao trong lần 2 bên đàm phán ở phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua, lần này các nhà cựu VĐ Champions League đang tỏ ra rất nhiệt tình "giúp đỡ" Liverpool có được Sturridge.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X