Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi ra 10 triệu Bảng, Chelsea sẽ có Moses

Thứ Bảy 21/07/2012 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ông chủ của Dave Whelan của Wigan khẳng định chỉ bán Moses cho Chelsea khi đội chủ sân Stamford Bridge chồng lên bàn đàm phán đủ 10 triệu Bảng.

Tháng Một năm 2010, tiền đạo người Nigeria chuyển từ Crystal Palace sang chơi cho Wigan Athletic. Kể từ đó đến nay, Moses đã trình diễn một phong độ ấn tượng, góp phần không nhỏ vào lối chơi cũng như thành tích trụ hạng liên tiếp của đội chủ sân DW . Sinh năm 1990, Moses còn rất trẻ, và vì vậy nhiều đội bóng muốn chèo kéo anh về như phương án lâu dài cho tương lai. Chelsea là đội bóng khát khao có anh nhất.

2,5 triệu Bảng là đủ để Wigan có được anh vào năm 2010, tuy nhiên giờ là năm 2012, và nếu Chelsea muốn đưa Moses về Stamford Bridge thì phải bỏ ra số tiền gấp 4 lần mức giá cũ của anh. Avramovich đã muốn thực hiện một thương vụ đổi cầu thủ vì rõ ràng Chelsea đã tiêu quá nhiều tiền trên TTCN mùa hè năm nay, nhưng Wigan gạt phắt: mua bán bằng tiền, không trao đổi.

Chelsea tính đưa Josh McEachran vào bản hợp đồng với Wigan để giảm thiểu gánh nặng kinh phí, nhưng chủ tịch Dave Whelan khẳng định với ESPN: " Chúng tôi không chấp nhận việc họ đưa bất kì cầu thủ nào vào thương vụ này, chúng tôi ưu tiên phương án trao đổi bẳng tiền. Victor Moses là một trong những tài năng lớn nhất giải Ngoại hạng và nếu Chelsea muốn có cậu ấy, họ phải trả tiền mặt. " 

Victor Moses
Victor Moses sẽ là người của Chelsea vào mùa giải 2012-2013 ?


Tuy nhiên Dave Whelan cũng nói thêm: " Hoặc là với 8 triệu Bảng và một vài thỏa thuận khác có lợi cho Wigan, Victor có thể ra đi. Victor nên biết chúng tôi luôn muốn giữ cậu ấy lại, nhưng hai bên không cùng nhìn về một hướng."

Wigan thường thành công trong việc bán ngôi sao cho các đội bóng lớn để thu về lợi nhuận cho mình. Hai ví dụ gần đây nhất là Antonio Valencia ( sang MU ) và Wilson Palacios ( sang Tottenham ).

Kết thúc bài phỏng vấn với ESPN, Whelan khẳng định: " Tôi không bao giờ cản trở các cầu thủ trẻ của mình nếu họ có điều kiện chuyển đến các đội bóng lớn ở châu Âu. Tôi không gây khó dễ cho họ và chỉ mong điều tốt nhất đến với những cầu thủ của tôi. Trong trường hợp của Moses, chỉ vài tháng sau khi chuyển sang Chelsea, giá trị của cậu ấy sẽ tăng lên vào khoảng 15 hoặc 20 triệu Bảng. Chỉ còn một năm hợp đồng ràng buộc với Wigan, chúng tôi hiểu Moses muốn gì. Không chỉ Chelsea mà còn nhiều các ông lớn khác dòm ngó tài năng của tôi, nhưng Moses khát khao được chơi bóng cho Chelsea."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X