Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 60 triệu Bảng, Man City gần như sẽ có được Lewandowski

Chủ Nhật 20/03/2016 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Man City chiêu mộ Lewandowski đang dần trở nên hiện thực với sự can thiệp của Guardiola.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về nhận định bóng đá, thông tin chuyển nhượng chính xác nhất

Man City ra gia khung cho Lewandowski
Man City ra giá khủng cho Lewandowski

Mùa hè này, Guardiola sẽ chính thức rời Bayern để chuyển tới làm việc tại Man City. Tất nhiên một người như chiến lược gia 44 tuổi sẽ chuẩn bị kỹ mọi công việc từ trước đó cả năm trời. Rất nhiều nguồn tin đang cho rằng, Pep sẽ kéo nhiều học trò cưng từ Bayern và Barca tới sân Etihad. Một trong những thương bị đình đám đang được chờ đợi là việc Man City chiêu mộ Lewandowski vào mùa hè tới.

Citizens đã thèm khát chân sút người Ba Lan từ khi anh còn ở Dortmund. Tuy nhiên thời điểm đó Man xanh chưa đủ sức hút để lôi kéo tiền đạo này. Mọi thứ sẽ thay đổi khi có sự can thiệp của Guardiola. Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đích thân thuyết phục Lewandowski tới Man City và cầu thủ này đã gật đầu.

Theo thông tin độc quyền của tờ Express từ nước Anh, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lewandowski với giá 60 triệu bảng. Cả Bayen và tiền đạo người Ba Lan đều khá hài lòng với những điều kiện mà Citizens đưa ra. Với Hùm xám, họ sẽ lãi lớn bởi không mất đồng nào để chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan từ Dortmund. Trong khi đó, bản thân chân sút 27 tuổi cũng được hưởng mức lương cao ngất ngưởng ở sân Etihad.

Thật ra, mục tiêu ban đầu của Lewandowski sau khi rời Bayern là cập bến Real Madrid. Tuy nhiên sau khi Zidane lên nắm quyền mọi thứ đã khác khi Zizou rất ưu tiên học trò đồng hương Benzema, chưa kể hầu hết các thành viên ở “nhà trắng” đều muốn đưa Morata trở lại hơn là mua Lewandowski. Một lý do khác khiến tiền đạo này thay đổi lựa chọn sang Man City vì sẽ tiếp tục được làm việc với HLV Guardiola ở những mùa giải tới.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X