Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 25 triệu bảng, M.U chuẩn bị đón tân binh thứ hai

Thứ Hai 12/01/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng phòng ngự M.U nhiều khả năng sẽ được gia cố bằng bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng từ Athletic Bilbao, trung vệ Aymeric Laporte.

Chi 25 trieu bang, hang phong ngu M.U sap don tan binh thu hai hinh anh
Laporte đang ở rất gần M.U?

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của đội bóng thành Manchester, những thông tin từ báo giới Anh vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao. Được biết, phía M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng dành cho ngôi sao 20 tuổi và có vẻ như mức giá này đã khiến đội bóng xứ Basque cảm thấy tương đối “mềm lòng”.

Trên thực tế, kể từ đầu mùa đến giờ, tuyến dưới chính là một trong những điểm yếu cố hữu của đội bóng chủ sân Old Trafford. Khi mà các trung vệ mà HLV Van Gaal đang có trong tay (Jones, Smalling, Evans…) đều tỏ ra không thực sự đáng tin cậy, đồng nghĩa rằng M.U cũng thường xuyên đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc. Đây chính là lý do khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ hướng đến kế hoạch gia cố hàng phòng ngự M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay.

Về phần Laporte, mặc dù mới bước sang tuổi 20 nhưng cầu thủ của Bilbao đã trở thành một trong những trụ cột không thể thay thể tại đội bóng xứ Basque. Với lối chơi điềm tĩnh, mạnh về khả năng phán đoán cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Laporte được đánh giá là một trung vệ trẻ có phong cách thi đấu thông minh đồng thời tiềm năng bậc nhất La Liga. Hiện tại, ngôi sao 20 tuổi cũng chuẩn bị được triệu tập vào ĐQTG Pháp nhờ những màn trình diễn ấn tượng của mình.

Được biết, bản thân Laporte cũng là một “fan ruột” của M.U từ khi còn nhỏ. Trong trường hợp có thể cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”, chắc chắn trung vệ người Pháp sẽ là sự bổ sung cần thiết dành cho hàng thủ Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, môi trường bóng đá Premier League thiên về thể lực và giàu sức mạnh vốn dĩ chưa bao giờ là một điểm đến dễ dàng dành cho các cầu thủ tại Tây Ban Nha. Do đó, nếu như Laporte chuyển đến M.U, chắc chắn ngôi sao 20 tuổi sẽ phải rất nỗ lực tập luyện để cải thiện sức mạnh cũng như thể trạng.

Xem thêm video trận M.U 0-1 Southampton (vòng 21 Premier League)


Xem thêm thông tin liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X