Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 100 triệu euro, M.U sẽ “tái hợp” Pogba?

Thứ Bảy 03/01/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi kế hoạch chiêu mộ “bom tấn” Gareth Bale bị phá sản, ban lãnh đạo M.U đã quyết định chuyển hướng sang một mục tiêu đình đám khác là Paul Pogba, tiền vệ đang khoác áo Juventus.

Chi 100 trieu bang, M.U mua Pogba hinh anh
M.U quyết "tái hợp" với Pogba bằng 100 triệu euro?

Thời gian gần đây, những thông tin về việc Quỷ đỏ theo đuổi Gareth Bale đã liên tục “làm nóng” các mặt báo châu Âu. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, phía Real Madrid đã thẳng thừng từ chối bán siêu sao người xứ Wales cho đội bóng thành Manchester. Trong bối cảnh vẫn cần phải tăng cường thêm lực lượng để phục vụ cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2014/2015, HLV Louis van Gaal đã quyết định đưa tiền vệ Paul Pogba vào “tầm ngắm”.

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ báo giới Italia tiết lộ thì khoản tiền 100 triệu euro mà M.U chuẩn bị để hỏi mua Bale sẽ được chuyển sang đầu tư vào thương vụ theo đuổi chữ ký của Pogba. Được biết, tiền vệ người Pháp chính là một trong những cầu thủ mà “Tuy-lip thép” vô cùng ưa thích nhờ sự đa năng cũng như tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ. Theo đó, Van Gaal cũng muốn ngôi sao 22 tuổi sẽ trở thành lời giải mang đến “chất thép” cho tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trên thực tế, thất bại trong vụ “để mất” Pogba cách đây hơn hai năm vẫn được xem là bài học kinh nghiệm xương máu đối với ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Ở thời điểm đó, khi mà HLV Sir Alex Ferguson không hề đánh giá cao tài năng của cầu thủ trẻ người Pháp, M.U đã sớm để Pogba cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Gần như ngay lập tức, tiền vệ 22 tuổi cũng khẳng định được giá trị trong màu áo đội bóng thành Turin khi liên tục thi đấu ấn tượng và góp công lớn vào chuỗi thành tích giành 3 Scudetto liên tiếp của “Lão Bà”.

Với nền tảng thể hình, thể lực, tốc độ cũng kỹ thuật cá nhân đều tốt, Pogba được giới chuyên môn đánh giá là mẫu tiền vệ “box-to-box” toàn diện nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Trong trường hợp M.U có thể mua Pogba thành công, ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể trở thành phương án cải thiện tuyến tiền vệ của đội bóng thành Manchester, ở bất kỳ vai trò nào, từ tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm, “con thoi” cho đến hộ công…

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X