Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vung tiền tậu "sát thủ hạng hai"

Thứ Hai 18/03/2013 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Arsenal, Liverpool, tới lượt Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Swansea, Michu.

Ở Stamford Bridge lúc này, vấn đề khiến cho HLV Benitez đau đầu nhất chính là hàng tiền đạo. Nếu như Torres vẫn thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng thì Demba Ba sau màn ra mắt khá thành công đã bắt đầu bộc lộ những mặt hạn chế về đẳng cấp cũng như khả năng hòa nhập với lối chơi của The Blues.

Michu khiến Torres trở nên lu mờ
 

Trong khi đó, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy những mục tiêu "cao cấp" của chủ tịch Roman Abramovich như Falcao hay Cavani sẽ cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Do đó, mục tiêu hàng đầu của CLB thành London là tìm kiếm một chân sút đẳng cấp với mức giá chấp nhận được, và Michu được xem là một giải pháp hoàn hảo cho các nhà cựu vô địch Champions League. Trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, tiền đạo người Tây Ban Nha được định giá khoảng 20 triệu bảng, một con số hoàn toàn nằm trong khả năng của Chelsea.

Thậm chí, Chelsea sẽ không mất thêm bất kỳ một khoản chi phí nào để mua Michu nếu họ chấp nhận bán đi Fernando Torres. Hiện tại, cựu tiền đạo của Liverpool đang được chào giá 20 triệu bảng và những đại gia như PSG hay Anzhi đều sẵn sàng chi ra số tiền này để "giải thoát" cho Torres khỏi sân Stamford Bridge.

Cơ hội thành công của Chelsea ở thương vụ này là không hề nhỏ khi Michu đang rất khát khao được thể hiện tài năng của mình ở một đội bóng lớn. Hơn nữa, chân sút 26 tuổi này cho biết anh muốn được tiếp tục chơi bóng ở Premier League chứ không hề có ý định rời khỏi nước Anh.

Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Chelsea sẽ sớm có buổi đàm phán với Swansea để nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng với Michu trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X