Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vẫn đang theo sát Khedira

Thứ Năm 13/11/2014 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang sở hữu một hàng tiền vệ rất mạnh nhưng HLV Jose Mourinho của Chelsea vẫn muốn chiêu mộ thêm Sami Khedira từ Real Madrid nhằm tăng cường sức chiến đấu cho tuyến giữa.

Khedira dang la muc tieu hang dau cua Arsenal cho tuyen giua
Khedira vẫn đang được Chelsea theo đuổi

Trên thực tế, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, tương lai của Khedira chính là một trong những chủ đề được giới truyền thông châu Âu “bàn ra tán vào” khá nhiều. Có những thời điểm, tưởng như ngôi sao người Đức chắc chắn sẽ rời sân Bernabeu để tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, cuối cùng, anh vẫn ở lại để thi đấu cho Los Blancos.

Mặc dù vậy, sau sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Toni Kroos và James Rodriguez, tuyến giữa của Real bây giờ cũng không hề còn chỗ cho Khedira. Ngay cả vị trí dự bị, những cái tên Isco, Illarramendi cũng được HLV Ancelotti ưu tiên hơn. Trước tình hình này, bản thân cựu cầu thủ Stuttgart đã không ít lần đánh tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi ngay trong “phiên chợ đông” năm nay.  

Theo những thông tin từ tờ Daily Mail, cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea chính là đội bóng đang “bám sát” từng chuyền động của Khedira. Được biết, HLV Jose Mourinho vẫn có ý định đưa tiền vệ người Đức về sân Stamford Bridge với hy vọng hoàn thiện tuyến giữa của The Blues. Dự kiến, ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng Một tới, phía đội bóng thành London sẽ gửi lời đề nghị chính thức tới Real để đàm phán về trường hợp của cầu thủ 27 tuổi.

Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, lối chơi tương đối đa năng có thể lên công về thủ một cách đều đặn, Khedira được đánh giá là mẫu tiền vệ theo kiểu “số 6” khá linh hoạt. Trong trường hợp có thể cập bến Chelsea, ngôi sao người Đức hoàn toàn có thể nhanh chóng thích nghi với hệ thống 4-2-3-1 của HLV Mourinho khi thi đấu bên cạnh Nemanja Matic, qua đó đẩy Ces Fabregas lên đá ở vị trí hộ công.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X