Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và M.U chú ý: Real sẵn sàng bán Varane với giá cực bèo bọt

Thứ Hai 05/01/2015 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Real Madrid đã có những biến chuyển đáng chú ý khi mới đây Kền kền trắng được cho là sẵn sàng bán trung vệ Raphael Varane với giá cực thấp.

Real dua Varane vao danh sach chuyen nhuong voi gia beo bot hinh anh
Varane đang được Real rao bán với giá rất rẻ

TTCN mùa đông đã mở cửa và các đội bóng đang rất tích cực tìm kiếm cho mình những mảnh ghép ưng ý, đồng thời tính đường đẩy đi những cái tên không còn cần thiết trong đội hình. Manchester United và Chelsea đang trong tình cảnh của những kẻ đi săn khi đội hình của họ đều có dấu hiệu xuống sức trầm trọng sau chặng tourmalet đầy khắc nghiệt của giải Ngoại hạng. Ưu tiên hàng đầu của cả hai rõ ràng là hàng thủ khi đây là tử huyệt khiến hai đại gia nước Anh mất điểm trong những trận đấu vừa qua.

Và vận may đã sớm mỉm cười với Man Utd và Chelsea khi mới đây danh sách chuyển nhượng của Real Madrid đã xuất hiện một cái tên mới, đó chính là Raphael Varane. Đây là mục tiêu mà cả hai đội bóng tại Premier League đã theo đuổi từ mùa hè năm ngoái và rõ ràng việc được Real “bật đèn xanh” đã mở toang cơ hội sở hữu một trong những trung vệ trẻ tài năng nhất của bóng đá thế giới hiện tại cho MU và Chelsea. Chưa hết, mức giá mà Kền kền trắng đưa ra cho các đội bóng muốn sở hữu Varane cũng là rẻ bất ngờ với chỉ vỏn vẹn 20 triệu bảng, con số còn thấp hơn giá chuyển nhượng của rất nhiều cầu thủ thuộc dạng tiềm năng ở Anh quốc.

Theo một số nguồn tin ở Tây Ban Nha, lý do Los Blancos chịu đẩy Varane với giá bèo bọt như thế là bởi đội chủ sân Bernabeu đang rục rịch chuẩn bị một bản hợp đồng mới với trung vệ kỳ cựu Pepe. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang thi đấu khá ăn ý với Sergio Ramos ở trung tâm hàng phòng ngự và khiến cho khả năng ra sân của Varane ngày càng bị thu hẹp. Hơn thế nữa, HLV Carlo Ancelotti cũng muốn trao cơ hội nhiều hơn cho Nacho Fernandez, một cầu thủ “cây nhà lá vườn” của lò đào tạo Castilla hơn là để Varane thi đấu.

Với Chelsea và M.U, rõ ràng đây là cơ hội không thể rõ ràng hơn để họ có được sự phục vụ của Varane trong mùa đông năm nay. Với thể hình lý tưởng, lối chơi cực kỳ ổn định và quan trọng là còn nhiều triển vọng phát triển, trung vệ 21 tuổi này hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của các đội bóng Anh quốc, thậm chí anh còn có cơ hội trở thành một trụ cột trong tương lai của Chelsea hoặc Man Utd.

Trong thương vụ này, Man Utd có vẻ đang nhỉnh hơn Chelsea một chút khi mối quan hệ giữa Quỷ đỏ và Real trên bàn chuyển nhượng là cực kỳ tốt đẹp. Rất nhiều vụ chuyển nhượng của Real Madrid như David Beckham, Cristiano Ronaldo hay mới đây là Chicharito đều là những người cũ của Man Utd và chắc hẳn Kền kền trắng cũng sẽ vui lòng “trả lễ” đối tác lâu năm của mình trong thương vụ Varane. Tuy nhiên The Blues cũng có cái lý riêng của mình khi họ đang thể hiện một phong độ cực kỳ thuyết phục và có thể điều đó sẽ tác động nhiều tới quyết định của chính trung vệ người Pháp trong thời gian tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X