Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City sẵn sàng cho nổ “bom tấn” Koke ngay trong mùa đông tới

Thứ Hai 17/11/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Koke là một trong những cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng ở châu Âu và mới đây nhất hai gã nhà giàu nước Anh là Chelsea và Man City đang rất quyết tâm để chiêu mộ tiền vệ tài năng này với mức giá rất cao.

Atletico dang rat cuong quyet trong viec giu chan Koke
Cả Chelsea và Man City đều đang quyết tâm sở hữu Koke

Mùa hè vừa rồi đội hình Atletico Madrid đã trở thành đích ngắm cho rất nhiều các CLB khác ở châu Âu sau khi đoàn quân của HLV Diego Simeone vụt sáng với chức vô địch La Liga ở mùa giải năm ngoái. Trong số các cầu thủ của Los Rojiblancos được săn đón, Koke là cái tên luôn đứng hàng đầu với những lời đề nghị không ngớt từ các đại gia, trong số đó có cả 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên thái độ cương quyết của Ban lãnh đạo Atletico đã giữ chân Koke ở lại với đội bóng sau khi TTCN mùa hè khép lại.

Giờ đây khi phiên chợ đông sắp mở cửa, một lần nữa cái tên Koke lại khiến người ta phải nhắc tới với những lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn từ hai gã nhà giàu Anh quốc là Chelsea và Man City. Cả hai đội bóng này đều rất thiết tha việc sở hữu tiền vệ 22 tuổi và không giấu diếm ý định phá vỡ giao kèo trị giá 48 triệu bảng giữa Koke và đội bóng chủ quản.

Với Chelsea, họ đang bay cao với những ngôi sao của Atletico Madrid như Diego Costa hay Thibaut Courtois, vì thế không ngạc nhiên khi The Blues tiếp tục hứng thú với những món hàng từ đội chủ sân Vicente Calderon. Nếu như có Koke trong tay, HLV Mourinho sẽ có một bộ khung Atletico trong tay và sự tái ngộ của cặp đôi Koke-Diego Costa hứa hẹn sẽ tạo ra những miếng đánh cực kỳ chất lượng cho Chelsea. Thêm vào đó việc Ramires thi đấu sa sút trong mùa giải năm nay cũng khiến HLV Mourinho đau đầu và ông cần một sự thay thế để dự phòng cho bộ đôi Matic-Fabregas. Lối chơi của Koke rất phù hợp với lối đá thực dụng của Người đặc biệt, chính bởi thế anh hứa hẹn sẽ toả sáng ở Stamford Bridge.

Mặt khác, Man City đang lâm vào cuộc khủng hoảng tuyến giữa khi Yaya Toure thi đấu quá thất thường và không thể tạo ra được niềm tin cho các CĐV nữa. Fernando và Fernandinho đều được HLV Pellegrini hướng tới vị trí của một tiền vệ phòng ngự thuần tuý, vì thế The Citizens vẫn đang thiếu một cầu thủ có khả năng phân phối bóng và kiến tạo và Koke sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Cầu thủ này đã quen với sơ đồ 4-4-2 được áp dụng ở cả Atletico lẫn Man City, hơn nữa “tiểu Xavi” cũng sở hữu những đường chuyền cực kỳ chính xác, có thể giúp ích rất nhiều cho các nhà ĐKVĐ Premier League chiếm giữ thế trận ở giữa sân.

Mặc dù Atletico không muốn bán ngôi sao trẻ của mình nhưng việc thi đấu thụt lùi so với mùa giải trước sẽ khiến Ban lãnh đạo đội bóng rất khó trong việc giữ chân cầu thủ tài năng này. Đó là còn chưa kể tới việc Man City đang nhăm nhe đưa HLV Diego Simeone về tiếp quản chiếc ghế huấn luyện tại Eithad để thay cho HLV Pellegrini trong thời gian tới và nhiều khả năng ông sẽ mang theo cả cậu học trò cưng. Nếu như Koke chuyển tới Anh thi đấu, chắc chắn đây sẽ là một trong những thương vụ đình đám nhất mùa đông năm nay.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X