Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tự tin có được Rooney trong mùa hè tới

Thứ Sáu 10/01/2014 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chelsea đang quyết tâm thuyết phục Rooney không gia hạn hợp đồng với Manchester United nhằm chiêu mộ tiền đạo này trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Hai lần hỏi mua Rooney nhưng đều bị từ chối, Chelsea đã quyết định không chiêu mộ Rooney trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi nữa. Mặc dù chứng kiến phong độ ấn tượng của Rooney mùa này với 11 bàn thắng, 19 đường chuyền thành bàn sau 24 trận ra sân cho "Quỷ đỏ", Chelsea vẫn không vội vã hỏi mua Rooney trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Mourinho: Rooney, hãy về đội của tôi
Mourinho: Rooney, hãy về đội của tôi

Nguyên nhân là bởi Chelsea đang đợi đến kì chuyển nhượng mùa hè 2014 để có được chữ kí của Rooney. Hiện nay, bản hợp đồng của Rooney với MU chỉ còn thời hạn 18 tháng nhưng cuộc gia hạn hợp đồng vẫn đang bị đình trệ. Rooney không đồng ý với những điều khoản cá nhân mà MU đưa ra. Hơn thế nữa, Rooney còn đang chờ xem MU có được tham dự Champions League mùa sau hay không rồi mới quyết định tương lai.

Nắm bắt điều đó, Chelsea đang cố gắng "xúi" Rooney không gia hạn hợp đồng. Chelsea tuyên bố sẵn sàng chờ để Rooney hiểu rằng kể cả không gia hạn hợp đồng với MU, tiền đạo này vẫn có chỗ để đi trong mùa giải tới. Hơn nữa đến mùa hè 2014 dù Man Utd có không đồng ý bán nhưng nếu Rooney không gia hạn, Chelsea vẫn sẽ có lợi thế rất lớn khi áp dụng điều khoảng một năm còn lại trong hợp đồng để thuyết phục Rooney đền bù số tiền giải phóng hợp đồng để ra đi (dĩ nhiên số tiền đền bù do Chelsea trả).

Với chiêu bài như thế, Chelsea đang tràn đầy hi vọng sở hữu Rooney khi Man Utd khó có thể tham dự Champions League mùa sau nếu cứ tiếp tục phong độ như thế này. Xem ra, HLV David Moyes đang phải gồng mình chống chịu khó khăn đến từ mọi phía.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X