Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trở lại với mục tiêu Willian

Thứ Sáu 26/10/2012 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau trận thua trước Shakhtar Donetsk tại Champions League vào giữa tuần qua, BLĐ của The Blues bất ngờ tái khởi động lại thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Brazil.

Mặc dù đã theo đuổi Willian trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên đội bóng chủ sân Stanford Bridge đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía nước Nga sau khi bị khước từ số tiền 32 triệu bảng. Tuy nhiên, sau trận đấu vào hồi giữa tuần qua BLĐ đội bóng nước Anh đã bất ngờ đưa ra lời đề nghị “mới” với Willian. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chính tiền vệ của Shakhtar Donetsk cũng đã bày tỏ mong muốn được khoác lên mình chiếc áo của ĐKVĐ Châu Âu.

Willian đang được nhiều đại gia châu Âu để mắt tới
HLV Di Matteo quyết định trở lại chiêu mộ Willian.

“Tôi biết rằng Chelsea đang quan tâm tới tôi, và tôi khẳng định rằng tôi muốn ra đi trong kì chuyển nhượng tới. Tôi muốn đạt được những mục tiêu mới với một đội bóng tầm cỡ như Chelsea. Ngoài ra việc chuyển đến cho câu lạc bộ mới sẽ giúp tôi có cơ hội góp mặt tại đội tuyển quốc gia. Trước mắt, mục tiêu của tôi sẽ là được góp mặt tại World Cup sắp tới ở quê nhà”. Tiền vệ 25 tuổi phát biểu

Willian sinh năm 1988, anh có thể chơi như một hộ công hoặc tiền vệ cánh, tài năng trẻ người Brazil được đánh giá là một cầu thủ hết sức đa năng. Tuy vậy, Chelsea cũng nên cân nhắc kĩ lưỡng với bản hợp đồng này.Họ đã có Mata, Marin,Hazard hay thậm chí là Oscar những cầu thủ đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. Sẽ là một sự lãng phí lớn nếu Chelsea tiếp tục đầu tư vào những phi phụ như trên.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X