Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Chelsea tính gây sốc với ngôi sao của Arsenal

Thứ Sáu 27/10/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh đưa tin, HLV Conte của Chelsea tính hỏi mua tiền đạo dự bị của Pháo thủ, Olivier Giroud ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Ở mùa hè vừa qua, CLB Arsenal từng có ý định bán tiền đạo người Pháp Olivier Giroud sau khi họ sở hữu chân sút trị giá 46,5 triệu bảng Alexandre Lacazette từ Lyon. Tuy nhiên, cuối cùng đã không có đội bóng nào đáp ứng được số tiền mà The Gunners đưa ra, và Giroud tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Emirates ở tuổi 31.

CLB Chelsea tinh gay soc voi ngoi sao cua Arsenal hinh anh
HLV Conte bất ngờ muốn sử dụng tiền đạo Giroud

Tuy vậy, HLV Wenger không có thói quen sử dụng các lão tướng nên ông thường không cấp cho các cầu thủ ngoài 30 tuổi của Arsenal một hợp đồng lâu dài với mức lương cao hơn. Trước tình hình này, tuyển thủ người Pháp đã đánh tiếng muốn ra đi và anh nhanh chóng nhận được tín hiệu của Chelsea.

Theo tờ Don Balon, HLV Conte đã bất ngờ muốn có được chữ ký của Olivier Giroud ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Lúc này, Chelsea chỉ có đúng hai tiền đạo cắm thực thụ là Alvaro Morata và Michy Batshuayi. Do vậy, chiến lược gia Italia muốn bổ sung thêm sức mạnh tấn công cho The Blues bằng bản hợp đồng từ Arsenal để chuẩn bị cho giai đoạn đua tranh chức vô địch ở cuối mùa giải. Giroud đã sang tuổi 31, và với một cầu thủ nổi tiếng chậm chạp và vụng về như tiền đạo của Arsenal thì chắc chắn anh không thể có mức giá cao hơn 20 triệu bảng được.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, Giroud từng là mục tiêu hàng đầu của HLV Ronald Koeman tại Everton sau sự ra đi của Romelu Lukaku. Tuy nhiên cuối cùng, nhà cầm quân Hà Lan đã thất bại trong việc đưa anh về Goodison Park. Mới đây, vị HLV vừa bị đội bóng vùng Merseyside sa thải đã thừa nhận điều này. 

“Olivier Giroud có tên trong kế hoạch chuyển nhượng của Everton. Đó sẽ là điều hoàn hảo nếu CLB có cậu ấy, tuy nhiên cuối cùng Giroud đã quyết định ở lại bởi cậu ấy thích sống tại London hơn”, HLV Koeman tâm sự.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X