Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính dùng Fernando Torres để gạ Atletico Madrid nhả Falcao

Thứ Ba 15/05/2012 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một mùa giải thi đấu rất thành công cho màu áo Atletico Madrid, Radamel Falcao đang dần trở thành cái tên thu hút được sự chú ý nhiều nhất từ các ông lớn ở lục địa già. Và một đội bóng đang tỏ ra rất quyết tâm có được cựu ngôi sao của Porto chính là Chelsea sau khi bản hợp đồng bom tấn của họ gần đây nhất là Fernando Torres vẫn chưa phát huy được sự hiệu quả như mong muốn.

Mất Aguero và Diego Forland- 2 ngôi sao sáng nhất, những tưởng mùa giải năm nay sẽ là rất khó khăn đối với Atletico Madrid. Nhưng không, người ta cũng đã dần quên đi khoảng trống mà 2 ngôi sao này để lại khi mà trên hàng công của đội bóng thủ đô TBN có sự hiện diện của một gương mặt mới-Radamel Falcao.

falcao torres
Chelsea sẽ đem Torres ra gạ Atletico Madrid nhả Falcao cho họ

Với việc duy trì được thành tích ghi bàn khá ấn tượng( 24 bàn/34 trận) như mùa trước khi còn chơi ở Porto(33 bàn/36 trận) tiền đạo người Colombia đã nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt Atletico Madrid ngay từ mùa giải đầu tiên anh đến với La Liga. Tuy không thể giúp đội bóng của mình giành vé dự Champions League mùa tới thành công nhưng góp công đầu cho chức VĐ Europa League của Atletico Madrid cũng đã là một nỗ lực rất đáng khen với tiền đạo 26 tuổi này.

Do đó việc Falcao trở thành món hàng hot nhất phiên chợ Hè là điều không khó để hình dung. Và nổi lên trong số những ông lớn nhòm ngó tiền đạo 26 tuổi này, Chelsea đang là đội bóng gây chú ý hơn cả.

Được biết, Chelsea, mà cụ thể ở đây là ông chủ Abramovich không thể hài lòng với những gì mà bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League- Torres đã thể hiện trong suốt quãng thời gian anh chơi cho The Blues. Và vì thế, hiện tỉ phú người Nga đã hết kiên nhẫn và muốn tống khứ anh đi càng sớm càng tốt để có thêm tiền chuẩn bị cho kế hoạch thay máu lực lượng trong phiên chuyển nhượng mùa hè tới.

Đây chính là lợi thế của Chelsea trong cuộc đua giành chữ kí của Falcao bởi như chúng ta đã biết, Fernando Torres từng thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid và vì thế không loại từ khả năng CLB này sẵn sàng đón nhận lại đứa con lưu lạc về với chốn cũ. Theo đó, Chelsea đang chuẩn bị gửi tới Atletico Madrid lời đề nghị đổi Torres cùng 15 triệu bảng để có được chữ kí của Falcao ngay khi phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa. Hiện phía Atletico Madrid chưa có bất kì phản hồi nào nhưng một số nguồn tin cho rằng ĐKVĐ Europa League vẫn ưu tiên mua bán bằng tiền mặt hơn.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X