Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục thanh lọc đội hình: Tiếp theo là Malouda?

Thứ Bảy 14/07/2012 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Các công thần của Chelsea đang bị bán đi để thực hiện trẻ hóa đội hình. Drogba và Anelka đã cập bến Trung Quốc. Salomon Kalou cũng nhấp nhổm ra đi. Giờ là Florent Malouda. Đích đến tiếp theo của cầu thủ người Pháp có thể là CLB của Brazil, Santos.

Phó chủ tịch Olidio Rodrigues của Santos thừa nhận đã có cuộc nói chuyện giữa các bên và vụ việc đang đi theo chiều hướng tích cực. Malouda đã có một mùa bóng khó khăn trong màu áo Chelsea. Anh không được trọng dụng dưới thời Andre Villas-Boas cũng như Roberto Di Matteo. Hơn nữa, Eden Hazard và Marko Marin vừa cập bến Stamford Bridge, cơ hội cho Malouda càng nhỏ. Chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea, khả năng Malouda bị bán đi để kiếm về chút tiền cho đội bóng là rất cao.

Tuy nhiên, Rodrigues cũng thừa nhận : "Chúng tôi mới có những cuộc nói chuyện không chính thức".

Về Pháp chơi cho PSG là lựa chọn hợp lý nhất với Malouda lúc này
Malouda về Santos ?

Đã có lúc Malouda ở rất gần Vasco da Gama hay có cuộc ăn tối thân mật với Luis Alvaro Ribeiro, chủ tịch của Sao Paolo, tuy nhiên Santos lại đang dẫn đầu trong cuộc đua dành tiền vệ 32 tuổi này. 

Có lẽ ngày sang Brazil thi đấu của Malouda đã ở rất gần. Brazil quả thực là mảnh đất dành cho các cầu thủ tuổi xế chiều. Ronaldinho, Adriano hay Seedorf đều đã đến đây sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X