Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục dùng “thủ đoạn” để hút máu Atletico

Thứ Tư 02/07/2014 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã dùng độc chiêu khiến hậu vệ Filipe Luis của Atletico nằng nặc đòi câu lạc bộ chủ quản cho gia nhập The Blues.

Sau khi “hút máu” Atletico thành công thương vụ Diego Costa, Chelsea tiếp tục  có những hành động giật dây để hậu vệ người Brazil, Filipe Luis thuyết phục Atletico cho anh theo chân người đồng đội Costa.

Theo đó, Chelsea đã dùng mức lương khủng 78.000 bảng/tuần để dụ dỗ Filipe Luis. Tuy nhiên, với điều kiện là tiền vệ này phải thuyết phục được Atletico giảm mức giá chuyển nhượng xuống còn 15 triệu bảng.
 

Luis (áo sọc đỏ) nằng nặc đồi gia nhập Chelsea

Trước đó, Chelsea đã năn nỉ Atletico nhả người khi đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng. Nhưng, về phía Atletico, đội bóng thủ đô Madrid muốn nhiều hơn khi hét giá 19 triệu bảng.

Mặc dù, Filipe Luis đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm ngoái khi lọt vào đội hình tiêu biểu của La Liga nhưng Chelsea chỉ muốn bỏ ra 15 triệu, không hơn không kém. Do đó, mới dẫn đến việc Filipe Luis nằng nặc đòi Atletico giảm giá chuyển nhượng.

Sở dĩ, Chelsea “rất kết” Filipe Luis là vì HLV Mourinho muốn có một người giàu kinh nghiệm để thay thế Ashley Cole người đã chia tay Chelsea sau 8 năm gắn bó, Luis là người đáp ứng mọi yêu cầu của chiến lược gia người Bồ. Mặt khác, việc mua Filipe Luis cũng là để “chạy đua vũ trang” với Man United khi đội bóng này đã mua được Luke Shaw.

Nếu thương vụ này thành công, Chelsea sẽ hoàn tất cú hattrick “hút máu” với nhà đương kim vô địch La Liga. Bởi vì, trước đó, Costa đã gia nhập ‘The Blues’ với mức giá 32 triệu bảng và tiền vệ Tiago Mendes đã tái hôn với Chelsea.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X