Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng cường hàng thủ bằng ngôi sao của Udinese

Thứ Năm 08/11/2012 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đội bóng chủ sân Stanford Bridge đã ra mức giá 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ Mehdi Benatia của CLB Udinese ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mehdi Benatia năm nay 25 tuổi, anh gia nhập Udinese từ đội bóng Pháp Clermont vào 2 năm trước và khi thi đấu tại sân Stadio Friuli, ngôi sao người Morocco được đánh giá là trung vệ hàng đầu của Serie A vào thời điểm hiện tại với phong độ rất ổn định. Do đó, Benatia đang là cái tên đang rất được các đội bóng lớn trên thế giới săn đón trên thị trường chuyển nhượng, trong đó phải kể tới Man Utd, Barcelona và đặc biệt là Chelsea.

Mehdi Benatia
Mehdi Benatia đang được ban lãnh đạo Chelsea rất quan tâm.

Ở mùa Hè vừa qua, Chelsea không hề mua bất cứ cầu thủ nào cho trung vệ. Chính vì thế, trong tay HLV Di Matteo chỉ có John Terry, David Luiz và Gary Cahill luân phiên nhau thi đấu trên tất cả các đấu trường mà đội bóng thành London tham dự. Tuy nhiên, với việc đội trưởng John Terry đang phải đón nhận án phạt treo giò 4 trận từ FA sau vụ scandal phân biệt chủng tộc cùng với đó bộ đôi Luiz - Cahill vẫn không đem lại sự an tâm cho ban lãnh đạo cùng các CĐV yêu mến Chelsea, vì vậy sự bổ sung của Benatia là rất cần thiết ở thời điểm này. Hậu vệ 25 tuổi này ngoài vị trí sở trường là trung vệ, anh còn chơi khá tốt khi được sắp xếp đá biên. Theo nguồn tin từ báo chí nước Anh, The Blues đã sẵn sàng chi ra số tiền 10 triệu bảng để đưa ngôi sao của Udinese cập bến Stamford Bridge thành công vào tháng Giêng tới.

Ngoài Chelsea ra, Man Utd và Barcelona cũng đang theo rất sát trung vệ người Marocco. Quỷ Đỏ thành Manchester đang gặp vấn đề khủng hoảng hàng thủ với Vidic và Phil Jones vẫn chưa thể trở lại. Trong khi đó, Barcelona cũng đang ở tình cảnh tương tự với Man Utd khi đội bóng xứ Catalan đang gặp rất nhiều khó khăn với những chấn thương của cặp trung vệ số một là Puyol và Pique.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X