Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ thay mới 5 vị trí ở kỳ chuyển nhượng tới

Thứ Năm 13/12/2012 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch “sao hóa” Chelsea lần 2 trong mùa của ông chủ Roman Abramovich vẫn đang diễn ra rầm rộ. Sắp tới, Chelsea sẽ thay mới ít nhất 5 vị trí lỏng lẻo và cũ kỹ trong TTCN mùa Đông. Danh sách kẻ đi - người đến tại Stamford Bridge đã được báo giới Anh tiết lộ…

Sturridge đi, Hulk đến

Chuyện Daniel Sturridge rời Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian. Điều NHM The Blues quan tâm là ai sẽ đến CLB để trám vào vị trí này. Falcao là mục tiêu lý tưởng nhất, song cái tên Hulk của Zenit mới khả dĩ và tiềm năng. Chân sút người Brazil có thể gia nhập Chelsea ngay trong tháng 1 tới, do đang bất mãn tại đội bóng Nga. Hơn nữa, Hulk là mẫu tiền đạo lùi, rất phù hợp để đá cặp với Fernando Torres. Trong khi đó, Falcao có lối chơi quá giống El Nino.

Khi Abramovich có gương mặt này, hãy coi chừng, Benitez
 

Cole đi, Baines đến

Mối quan hệ giữa Ashley Cole và Chelsea đang ngày càng xấu đi. Khả năng hậu vệ này sẽ chuyển tới PSG vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa là rất lớn. Trong làng bóng đá Anh hiện tại, có lẽ ngôi sao Leighton Baines của Everton là một trong số ít hậu vệ trái có thể sánh ngang với Cole. Anh là mẫu hậu vệ công thủ toàn diện và là người được nhắm tới để kế tục Cole ở tuyển Anh.

Malouda đi, Gomez đến

Malouda đã trở thành dĩ vãng tại Stamford Bridge, dù vẫn đang thuộc biên chế Chelsea. Lão tướng người Pháp chưa ra sân trận nào mùa này và chắc chắn ra đi trong TTCN Đông. Hiện, Chelsea đã nhắm tới tiền vệ Alejandro Gomez để thay thế. Ngôi sao 24 tuổi người Argentina của Catania cũng là mẫu cầu thủ chạy cánh năng nổ như Malouda khi còn ở đỉnh cao phong độ. Alejandro Gomez đang được xem như một trong những tiền vệ hay nhất tại Serie A mùa này.

Ferreira đi, Danilo đến

Paulo Ferreira cũng là một cái tên cần thanh lý gấp. Lão tướng người Bồ đã không còn sức cống hiến. Anh phải ra đi để dọn đường cho cuộc cách mạng đội hình của Chelsea. Thực tế, HLV Rafa Benitez đang có 2 cầu thủ đẳng cấp và trẻ trung ở vị trí hậu vệ phải: Ivanovic và Azpilicueta. Song, họ vẫn cần mua một cầu thủ để lấp vào chỗ trống của Ferreira. Danilo của Porto đang được nhắm tới. Hậu vệ tài năng người Brazil mới 21 tuổi và đang được rất nhiều CLB lớn theo đuổi.

Lampard đi, Fellaini đến

Lampard đã 34 tuổi và không còn nhiều giá trị với The Blues. CLB thành London có thể chưa cần mua thêm cầu thủ thay thế sau khi lão tướng này ra đi, do đang sở hữu một loạt tiền vệ trung tâm đẳng cấp như Mata, Hazard và Oscar. Tuy nhiên, có vẻ Chelsea vẫn muốn sở hữu “Lampard đệ nhị” ở Stamford Bridge, tức một tiền vệ cơ động và có duyên ghi bàn. Marouane Fellaini của Everton chính là mẫu cầu thủ như vậy, và đang chơi chói sáng tại Premiership năm nay.

Phong Linh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X