Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có tân binh đầu tiên trong mùa đông

Thứ Ba 30/12/2014 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Chelsea có vẻ như giống với mùa hè vừa qua khi họ đang chuẩn bị có bản hợp đồng đầu tiên từ rất sớm, đó chính là tiền đạo trẻ tiềm năng người Croatia, Andrej Kramaric.

Chuyen nhuong mua dong Chelsea sap co tan binh dau tien hinh anh
Andrej Kramaric là cái tên đầu tiên chuẩn bị gia nhập Chelsea trong mùa đông này

Mùa hè vừa rồi Chelsea đã gây ấn tượng trên TTCN khi thực hiện rất hiệu quả chính sách mua bán của mình, không những mang về được những cầu thủ chất lượng và phù hợp với đội bóng, đội chủ sân Stamford Bridge còn thực hiện các thương vụ này một cách rất chóng vánh. Những bản hợp đồng như Diego Costa, Cesc Fabregas hay sự trở lại của Thibaut Courtois đều diễn ra rất êm xuôi và họ đang thi đấu cực kỳ ấn tượng để hình thành nên khung xương sống của một đoàn quân thiện chiến dưới thời HLV Jose Mourinho.

Và có vẻ như chính sách chuyển nhượng của Chelsea trong mùa đông cũng đang đi theo chiều hướng tương tự khi họ đã sớm ký kết bản hợp đồng đầu tiên của mình mặc dù TTCN vẫn còn chưa mở cửa. Theo đó, The Blues được cho là đã đạt được thoả thuận mua tiền đạo trẻ Andrej Kramaric của Riejka Star, một CLB của Croatia. Cầu thủ 23 tuổi này đang nhận được sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu khi anh thể hiện một phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua. Tính đến thời điểm này, Kramaric đã có 21 bàn thắng trong 19 lần ra sân ở giải VĐQG Croatia và giúp Riejka Star đứng thứ hai trên BXH và nếu như tính trên cả đấu trường quốc tế, anh còn có thêm 5 bàn thắng ở Europa League mùa giải năm nay.

Theo dự tính Chelsea sẽ đồng ý chi ra khoản tiền 10 triệu euro để sở hữu Kramaric, tuy nhiên đội bóng chủ quản của cầu thủ tài năng này chỉ được nhận một phần trong khoản tiền đó, còn khoảng 50-60% giá trị hợp đồng sẽ thuộc về Dinamo Zagreb, đội bóng cũ của Kramaric. Được biết cả Juventus và AC Milan đều nhảy vào thương vụ này nhưng Chelsea đã nhanh chân hơn khi cử phái đoàn tới gặp gỡ đại diện của Kramaric cũng như đội bóng Riejka Star và cả ba bên đã nhanh chóng đi đến sự đồng thuận về một bản hợp đồng chuyển nhượng.

Tuy đã tuyên bố rằng chính sách chuyển nhượng của Chelsea trong mùa đông năm nay là sẽ “án binh bất động” nhưng có vẻ như đội hình quá mỏng đã buộc HLV Mourinho phải tìm kiếm những cái tên mới trên TTCN. Với bản hợp đồng mới này, HLV Mourinho sẽ có được một sự bổ sung đáng kể trên hàng công của Chelsea và Kramaric hứa hẹn sẽ là chân sút tiềm năng thay thế cho Diego Costa trong trường hợp tiền đạo người Tây Ban Nha cần được nghỉ ngơi. Người ta đã chứng kiến việc Costa sa sút phong độ trong khoảng một tháng cuối cùng của lượt đi do phải thi đấu với mật độ dày đặc và việc để anh có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn là cần thiết trong giai đoạn lượt về.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X