Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm mua “Messi mới”

Thứ Năm 07/02/2013 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của tờ Tuttosport cho biết Chelsea đang được liên hệ với tiền đạo người Argentina của Sampdoria Icardi. Tỷ phú người Nga Abramovich đã bắt đầu xúc tiến công cuộc xây dựng một Chelsea mới cho tương lai.

Tiền đạo trẻ Icardi
Tiền đạo trẻ Icardi

Mùa Hè 2012, ông đã chi ra khoảng 80 triệu bảng, chiêu mộ 6 cầu thủ dưới 23 tuổi về sân Stamford Bridge. Tuttosport loan tin rằng đội bóng Tây London là một trong nhiều CLB ở châu Âu đang theo đuổi tiền đạo 20 tuổi. Dù Sampdoria chỉ trả Barca 350.000 bảng để sở hữu Icardi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng giá thị trường của cậu lúc này có thể lên tới 10 triệu bảng do tầm ảnh hưởng của Icardi ở Sampdoria.

Không chỉ riêng đội bóng Anh để mắt tới chân sút trẻ này mà cả Juventus lẫn AC Milan cũng đưa Icardi vào tầm ngắm. Chelsea hy vọng sẽ đẩy lui các đối thủ cạnh tranh để lấy chữ ký của Icardi. Cho đến nay, tiền đạo người Argentina đã ghi được 6 bàn ở Serie A trong đó đáng nhớ nhất là cú đúp vào lưới Juventus.

Cùng mang dòng máu Argentina và cùng sinh ra ở một nơi giống Messi, Icardi được mô tả là “Messi mới” của bóng đá Argentina. Abramovich coi cậu như một sự bổ sung lâu dài cho hàng công của Chelsea vốn đã có nhưng cái tên như Torres, Juan Mata, Hazard và Oscar.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X