Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm Higuain thay thế Voi rừng

Thứ Sáu 27/04/2012 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Chelsea mà đặc biệt là ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi đậm để có được chân sút đang thuộc biên chế Los Blancos, Gonzalo Higuain

Đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ không còn có sự phục vụ của tiền đạo người Bờ Biển Ngà ngay khi mùa bóng kết thúc. Nếu đồng ý để Drogba ra đi tìm bến đỗ mới, chắc chắn hàng công của Chelsea sẽ yếu đi rất nhiều bởi hiện tại, đội bóng này chưa hề có một tiền đạo săn bàn thực thụ như Drogba. Theo thiết lộ mới nhất thì tỷ phú người Nga đang để ý đến chân sút đang bị thất sủng tại Bernabeu Gonzalo Higuain như sự thay thế hợp lý nhất cho Drogba.

“Higuain dẫn đầu trong danh sách mua sắm của đội bóng”, BLĐ Chelsea tiết lộ, “Anh ấy đã có được thành tích ghi bàn rất đáng nể ở Real Madrid cũng như ĐTQG. Không những vậy, anh còn hỗ trợ đồng đội ghi bàn rất tốt.Anh ấy chính là sự lựa chọn hoàn hảo của chúng tôi cho cuộc đua Premier League mùa bóng sau”.

higuain
Higuain sẽ đến Chelsea mùa hè này?

Mùa giải năm nay, Higuain tiếp tục gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Real. Anh có 25 lần nổ súng sau 51 trận ra sân và 8 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Trong 6 mùa giải ở Real, chân sút xứ Tango có 102 lần sút tung lưới đối phương sau 217 trận, kiến tạo 35 đường chuyền.

Tuy nhiên, vị trí trung phong số 1 của anh tại Real Madrid đang bị người đồng nghiệp K. Benzema chiếm giữ. Có thể thấy trong những trận đấu mang yếu tố quyết định của mùa giải như trận El Classico hay Bán kết lượt về Champions League, Higuain chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Rất có thể, trong mùa hè này, Higuain sẽ tìm cho mình bến đỗ mới, nơi anh có thể ra sân từ đội hình chính thức, nơi anh có thể cống hiến và có danh hiệu.

Còn tại Real Madrid, chắc chắn mùa chuyển nhượng này họ sẽ đem đến những bản hợp đồng bom tấn như Ronaldo và Kaka trước đó. Và cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất là con rể của Maradona Sergio Aguero. Tiền đạo Arghentina đang được HLV Mourinho theo dõi rất kỹ và chắc chắn, BLĐ Kền Kền Trắng sẽ muốn có ngay tiền đạo này tại TTCN tới.

Với sự bổ sung Higuain trong đội hình Chelsea, chắc chắn anh sẽ trở thành mũi nhọn tấn công, cây săn bàn của Chelsea. Hãy cùng chờ đợi và chuẩn bị thưởng thức những tuyệt tác mà anh có thể đem lại tại Premier League

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X