Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn dứt điểm thương vụ Debuchy

Thứ Ba 14/08/2012 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ người Pháp dường như sẽ gia nhập đội bóng thành London khi ban lãnh đạo Chelsea đang liên hệ với CLB Lille để có được tiếng nói chung trong thương vụ Debuchy.

Mathieu Debuchy đã để lại ấn tượng tốt sau kì Euro 2012 dù tuyển Pháp không thể đi tới trận đấu cuối cùng. Hậu vệ 27 tuôi đang là một trong những cầu thủ quan trọng của Lille nhưng việc khát khao những danh hiệu trên đấu trường quốc tế có lẽ là nguyên do anh muốn ra đi. Nếu chuyển tới thi đấu cho Chelsea, Debuchy sẽ có cơ hội thi đấu cùng người đồng đội cũ tại Lille đó là Eden Hazard - bản hợp đồng 32 triệu bảng mà chủ tịch Abramovich quyết tâm "móc hầu bao" để mang về sân Standford Bridge mùa hè này. 

Debuchy trong màu áo ĐT Pháp
Debuchy sẽ thi đấu tại Premier League mùa giải tới ?

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa tìm được một chốt chặn đủ đẳng cấp ở bên hành lang cánh phải khi mà cầu thủ người BĐN - Jose Bosingwa đã nói lời chia tay cùng với đó là mùa giải mới sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. Branislav Ivanovic chỉ là người đóng thế tạm thời ở vị trí mà Bosingwa để lại nhưng những gì mà hậu vệ người Serbia vẫn chưa khiến ban huấn luyện cùng các CĐV yên tâm khi vị trí sở trường của anh là trung vệ. Do đó, chủ tịch Abramovich đã "hạ lệnh" phải giải quyết dứt điểm thương vụ hậu vệ Mathieu Debuchy trước khi mùa giải mới bắt đấu. Mức giá mà The Blues gửi tới Lille là 10 triệu bảng và hi vọng đội bóng nước Pháp sẽ đồng ý "nhả người".

Trước Chelsea, Newcastle cũng đã theo đuổi rất sát sao cầu thủ người Pháp nhưng sự quyết tâm trong việc giữ chân Debuchy của Lille cùng với việc "Chích Chòe" không muốn trả quá 8 triệu bảng cho một hậu vệ đã làm cho thương vụ này không thể tiến xa hơn.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X