Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mua Mbia nếu QPR có MVila

Thứ Hai 14/01/2013 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ Chelsea sẽ mua Stephane Mbia từ QPR nếu đội chủ sân Loftus Road hoàn tất thương vụ chiêu mộ Yann M'Vila của Rennes.

Stephane Mbia
 

Theo thông tin đăng tải trên L'Equipe, QPR đang tới rất gần M'Vila, người từng được liên hệ với không ít các ông lớn bóng đá Anh như Arsenal hay Tottenham. Đích thân Harry Redknapp đã bay sang Pháp theo dõi phong độ tiền vệ phòng ngự 22 tuổi trong trận Rennes thua Bordeaux cuối tuần trước.

Nếu QPR có được chữ ký M'Vila, họ sẽ đẩy đi một số cầu thủ nhằm giảm bớt ngân sách lương và Stephane Mbia, người gia nhập sân The Hawthorns từ Marseille mùa Hè năm ngoái, nằm trong danh sách cần thanh lý. Chelsea được cho là quan tâm tới Mbia và đã có cuộc tiếp xúc đầu tiên với đội bóng láng giềng trong cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League.

L'Equipe nhận định Mbia sẽ giúp hàng tiền vệ Chelsea "tăng thêm cơ bắp" và khiến vai trò John Obi Mikel trong đội hình của HLV tạm quyền Rafa Benitez bị đặt dấu hỏi. Có thể nghi ngờ về thông tin trên bởi Chelsea có lẽ không mấy quan tâm đến cầu thủ vẫn chưa gây chút ấn tượng nào tại Anh cho tới thời điểm này, nhưng L'Equipe thường xuyên nhanh nhạy hơn giới truyền thông Anh với những thông tin như thế này. Do vậy, không thể ngay lập tức cho rằng đây chỉ là tin đồn, vốn nhan nhản mỗi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X