Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gấp rút trói chân trụ cột trước sự quan tâm của M.U

Thứ Ba 31/10/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự quan tâm đặc biệt của HLV Mourinho, CLB Chelsea đang lên kế hoạch ‘trói chân’ tiền vệ Cesc Fabregas thông qua một bản hợp đồng mới.

Như những thông tin đã đưa, trong những ngày gần đây CLB Man United đang theo dõi sát sao tiền vệ Cesc Fabregas và đang muốn thực hiện một thương vụ chuyển nhượng ngay trong mùa đông này. Trong quá khứ, Jose Mourinho từng đưa F4 về Chelsea năm 2014 và giành được thành công ngay lập tức với chức vô địch Premier League. Do vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang tính chuyện tái ngộ với học trò cũ để tăng cường thêm sức mạnh và sự sáng tạo nơi tuyến giữa cho Quỷ đỏ.

Chelsea gap rut troi chan tru cot truoc su quan tam cua MU hinh anh
Chelsea vội vã 'trói chân' Fabregas trước sự quan tâm của M.U

Lúc này, Fabregas chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Chelsea. Đây sẽ là cơ hội vàng cho M.U nếu Quỷ đỏ thực sự nghiêm túc với thương vụ này. Tại Chelsea, Fabregas dù đã có 8 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, tuy nhiên tiền vệ Tây Ban Nha vẫn chỉ là phương án dự phòng cho Kante hay tân binh Bakayoko.

Do vậy, khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập M.U hoàn toàn có thể xảy ra. Trước nguy cơ để mất cầu thủ trụ cột này, mới đây BLĐ Chelsea và cả HLV Conte đều nhất trí sẽ trao cho cựu đội trưởng Arsenal bản hợp đồng mới. Theo tờ The Times, đích thân thuyền trưởng của The Blues cũng có cuộc trao đổi với Fabregas, và khẳng định F4 vẫn sẽ đóng vai trò tối quan trọng trong đội hình của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Cecs Fabregas chuyển đến Chelsea sau khi mất vị trí ở Barcelona vào mùa hè năm 2014 với giá 30 triệu euro. Trước đó, cầu thủ này đã ngỏ ý muốn quay lại Arsenal nhưng không được đội bóng phía Bắc thành London phản hồi. Tuy nhiên ở đội bóng mới, cựu Pháo thủ lại nhanh chóng hòa nhập với lối chơi Chelsea, đồng thời trở thành nhân tố quan trọng trong 2 chức vô địch của The Blues dưới thời Mourinho (2014) và Conte ở mùa giải năm ngoái. Tổng cộng, Fabregas đã có 148 trận phục vụ đội chủ sân Stamford Bridge, và ghi được 19 bàn thắng.


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X