Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả lương khủng để có “sát thủ” của PSG

Thứ Năm 10/12/2015 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẵn sàng trả lương rất cao để có được Zlatan Ibrahimovic ngay đầu năm sau.


Tương lai của tiền đạo Diego Costa tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn sau những màn trình diễn kém cỏi từ đầu mùa. Từng là chân sút đáng gờm của đội bóng thành London trong mùa giải trước song tính tới nay Costa không còn duy trì được những điểm mạnh nhất đặc biệt là khả năng săn bàn. Tính cả 19 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đầu mùa, cầu thủ gốc Brazil chỉ có vẻn vẹn 4 bàn.

Ibrahimovic nhieu
Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ rời PSG vào cuối mùa này

Thái độ thi đấu của Costa thời gian gần đây cũng bị chỉ trích rất nhiều. Ngoài việc di chuyển lười nhác, tinh thần thi đấu hời hợt, Costa còn rất hay gây gổ với đối phương khiến Chelsea phải mất mặt. Không những thế, cầu thủ 27 tuổi còn ngang nhiên chống đối lại HLV Jose Mourinho
với những hành động phản cảm. Sau 2 trận liên tiếp phải ngồi ghế dự bị, Costa đã trở lại đá chính ở cuộc đấu quyết định với Porto rạng sáng thứ 5 (10/12) nhưng không để lại nhiều dấu ấn ngoài những pha bỏ lỡ cơ hội.

Đó là lý do Chelsea của Mourinho đang nhắm tới một loạt cái tên có tiếng tăm thay thế Costa như Harry Kane, Antoine Griezmann, Jamie Vardy và mới nhất là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Dù đã ở tuổi 34 nhưng “sát thủ” của PSG
vẫn thể hiện phong độ làm bàn rất đáng nể với 12 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo chỉ sau 12 trận ra sân tại Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên, với tham vọng săn đón một ngôi sao khác là Cristiano Ronaldo, đội bóng thủ đô nước Pháp lại không có dự định gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2016 của Ibra.

HLV Jose Mourinho Chelsea tra muc luong khung cho Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Mourinho muốn tái ngộ với học trò cũ ngay đầu năm sau

Chelsea biết điều đó và họ dự định sẽ gửi một lời đề nghị tới PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Do giao kèo của Ibra, một học trò cũ của Mourinho (khi còn làm việc tại Inter Milan) với đối tác không còn thời hạn rất ngắn nên mức phí The Blues phải bỏ ra là không đáng kể chỉ có điều họ sẽ phải cạnh tranh với một loạt đội bóng khác trên khắp thế giới. Tờ Sport Italia mới tiết lộ rằng để tạo lợi thế cho mình, Chelsea sẵn sàng trả Ibrahimovic mức lương khủng lên tới 300 nghìn bảng/ tuần, một kỷ lục của CLB.

Đây là mức đãi ngộ khó chối từ và Chelsea hy vọng sẽ có Ibra ngay đầu năm sau. Như đã biết thì đội bóng của Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn tại Premier League và họ muốn tạo ra một cú hích lớn trong giai đoạn lượt về để vớt vát lại mục tiêu vào tốp 4 chung cuộc.

Xem lại 10 bàn thắng đẹp nhất của Ibrahimovic cho PSG mùa 2014/15:


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X