Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại chiến với Liverpool vì thần đồng 15 tuổi

Thứ Sáu 02/11/2012 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Hậu vệ trẻ Joe Gomez đang được hai "đại gia" của Premier League theo đuổi nhằm tăng cường hàng thủ ở mùa giải năm nay.

Chơi ở vị trí trung vệ, Joe Gomez có một nền tảng thể lực sung mãn và rất mạnh mẽ trong những pha không chiến, chưa kể tài năng trẻ này còn sở hữu những pha xoạc bóng tốc độ và vô cùng chính xác cũng như khả năng đọc tình huống rất tốt. Quả thực trong vòng 3 năm tới, Gomez có thể hội tụ đủ những tố chất để gớp mặt tại sân chơi Premeir League. Mới chỉ 15 tuổi và vẫn chưa được câu lạc bộ chủ quản kí hợp đồng chính thức, nhưng Gomez được giới chuyên môn đánh giá rất cao sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển U-16 Anh. Ở câu lạc bộ, anh cũng đã có được 18 lần ra sân trong đội hình 1 của Charlton và được HLV trưởng Paul Hart hết lời khen ngợi.

joe gomez
Joe Gomez đang lọt vào "mắt xanh" của Chelsea và Liverpool.

Hiện tại, cả Liverpool và Chelsea đang theo dõi từng bước đi của trung vệ trẻ này. Chính sách chiêu mộ tài năng trẻ đang được câu lạc bộ Chelsea thực hiện rầm rộ trong thời gian gần đây. Bằng chứng là những lứa cầu thủ trẻ của The Blues như Lucas Piazon và Patrick Bamford đã tạo được những dấu ấn tích cực tại FA Youth Cup vào năm ngoái. Trong khi đó, có thể thấy Liverpool đang “trẻ hóa” đội hình trong thời gian gần đây, những Raheem Sterling, Andre Wisdom và Suso thường xuyên được HLV Brendan Rodgers cho đá chính trong những trận đấu vừa qua và những cầu thủ trẻ này phần nào đá chơi khá hay trong những lần được trao cơ hội ra sân thi đấu.

Dù vậy, chắc chắn câu lạc bộ Charlton sẽ không vội bán ngay Gomez vào thời điểm này, bởi họ sẽ chỉ nhận được số tiền rất ít ỏi. Trong khi nếu hoàn tất việc kí hợp đồng khi cầu thủ này tròn 16 tuổi, khoản tiền mà câu lạc bộ nhận được sẽ lớn hơn rất nhiều lần.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X