Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã quá "ngán" Torres?

Chủ Nhật 19/05/2013 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nhiều khả năng, Chelsea sẽ sớm “thanh lý” El Nino ngay trong hè này để dọn đường cho những ngôi sao khác, bất chấp việc phong độ của chân sút người TBN đã có dấu hiệu được cải thiện trong thời gian qua.

 

Mùa giải này có thể coi là thành công nhất với Torres tại Stamford Bridge khi anh đã ghi được tổng cộng tới 22 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để các nhà lãnh đạo Chelsea cảm thấy hài lòng sau khi đã chi ra tới 50 triệu bảng để đưa anh về Stamford Bridge từ Liverpool hơn 2 năm về trước.

torres
Torres chưa chắc được ở lại Stamford Bridge sau ngày 31/8
Tính riêng ở đấu trường Premier League, Torres mới chỉ ghi được 7 bàn thắng và lần cuối cùng anh được ra sân là trận đấu với Aston Villa hồi tháng 12. Tổng số, El Nino đã ghi được 34 bàn thắng/130 lần ra sân thi đấu. Và nếu tính tổng cộng số tiền mà Chelsea đã chi ra cho Torres (gồm 22 triệu bảng tiền lương và 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng), mỗi bàn thắng của Torres có giá tới hơn 2 triệu bảng Anh.

 

Và đó là lý do vì sao, nhiều khả năng, Torres sẽ có trận đấu cuối cùng tại Chelsea trong cuộc đối đầu với Everton.

 

Được biết, Chelsea đang rất để mắt tới 2 ngôi sao là Cavani (Napoli) và Andre Schurrle (Bayer Leverkusen), có tổng giá trị chuyển nhượng vào khoảng 70 triệu bảng.

 

Điều này càng làm khẳng định thêm việc Torres sẽ rời Chelsea ngay trong mùa hè này bất chấp việc cách đây vài hôm anh vừa tuyên bố muốn được ở lại với ĐKVĐ Europa League.
  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X