Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã ở rất gần với tài năng trẻ người Brazil

Thứ Bảy 10/11/2012 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhận được, ban lãnh đạo The Blues đã đưa ra số tiền 5,5 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ 18 tuổi người Brazil -  Wallace Oliveira dos Santos của CLB Fluminese.

Wallace Oliveria dos Santos thi đấu cho CLB Fluminese từ năm 17 tuổi và sau một năm thi đấu tại giải quốc gia Brazil, anh đã sớm chứng tỏ được tài năng của mình. Ở mùa giải năm nay, Wallace đã thường xuyên được ra sân trong đội hình của Fluminese đồng thời anh cũng đang là trụ cột ở đội U17 Brazil. Với thể hình khá khiêm tốn nhưng bù lại, Wallace lại sở hữu tốc độ và nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn. Điểm mạnh của Wallace là tốc độ và khả năng leo biên rất tốt cũng như không hề ngại va chạm.

Wallace Oliveria dos Santos
Wallace sẽ tới sân Stamford Bridge vào mùa Hè năm sau.

Như báo chí vừa qua đã đưa tin, Chelsea đang tiếp tục kế hoạch chiêu mộ các tài năng trẻ trên khắp thế giới. Mùa hè vừa qua, The Blues đã đưa về sân Stamford Bridge một loạt các cầu thủ trẻ như Oscar, Eden Hazard hay Lucas Piazon. Lần này, hậu vệ trẻ cánh phải của CLB Fluminese - Wallace Oliveira dos Santos đã lọt vào "mắt xanh" của đội bóng thành London sau những tiến bộ vượt bậc của cầu thủ này khi thi đấu tại giải bóng đá Brazil. Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định chi ra số tiền 5,5 triệu euro cho tài năng trẻ này và sẽ tiếp tục để Wallace "tu nghiệp" tại Fluminese thêm 1 năm trước khi chuyển tới sân Stamford Bridge.

Có thể coi Wallace sẽ là sự thay thế trong tương lai cho Ashley Cole khi hậu vệ người Anh được cho là sẽ rời Chelsea trong mùa Hè năm nay với những bất đồng về việc gia hạn hợp đồng mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X