Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thêm tân binh ngoài mùa chuyển nhượng 

Chủ Nhật 12/03/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó The Blues vừa ký hợp đồng với sao mai 17 tuổi Dujuan Richards - cầu thủ trương thành từ học viện Phoenix All Stars ở Kingston, Jamaica.

Trong một thông báo vừa được ký giả Fabrizio Romano đưa ra thì phía Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Dujuan Richards. 

Dujuan Richards
Dujuan Richards ký hợp đồng thi đấu cho Chelsea.

Vị này cho biết: "Chính thức. Chelsea ký hợp đồng với tài năng người Jamaica Dujuan Richards. Thần đồng sinh năm 2005 gia nhập CLB từ Học viện Phoenix All Stars.

Newcastle tiến gần tới việc ký hợp đồng với Richards nhưng Chelsea hiện đã hoàn tất thỏa thuận. Vai trò của giám đốc Joe Shields rất quan trọng trong cuộc đàm phán này."

Phía Học viện Phoenix All Stars cũng đã xác nhận rằng tiền đạo tuổi teen đã đồng ý với các điều khoản hợp đồng với The Blues. Chia sẻ trên mạng xã hội, Phoenix All Stars cho biết: 

"Thay mặt cho Học viện bóng đá Phoenix All Stars, tôi tự hào thông báo Dujuan “Whisper” Richards ký hợp đồng với gã khổng lồ Premier League, Chelsea. Hy vọng Richards sẽ tiếp tục giấc mơ và sớm trở thành ngôi sao trong tương lai".

Richards ghi 31 bàn và có 19 pha kiến tạo mùa trước cho đội bóng hiện tại. Gần đây, cầu thủ sinh năm 2005 được thử việc ở học viện của Newcastle, theo tờ Evening Chronicle.

Tuy nhiên, Chelsea đã thể hiện sự nhanh nhạy của mình để ký hợp đồng với sao mai tuổi teen này. Đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy ấn tượng với những gì họ chứng kiến từ cầu thủ 17 tuổi và quyết định ký hợp đồng với anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X