Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị thanh lý “hàng thải” đầu tiên trong mùa đông

Thứ Năm 08/01/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea trong mùa đông năm nay đang có nhiều biến động và mới đây nhất Mohamed Salah là cái tên đầu tiên bị “xử trảm”.

Chelsea dua Salah vao danh sach chuyen nhuong mua dong hinh anh
Salah sắp bị Chelsea thanh lý trong mùa đông năm nay

TTCN mùa đông đã chính thức mở cửa và các đội bóng đang rất khẩn trương để cải tổ lại lực lượng của mình cho giai đoạn lượt về. Với Chelsea, đây có thể coi là giai đoạn then chốt quyết định ngôi đầu bảng của họ và chính vì thế The Blues đang tỏ ra rất tích cực trong những vụ mua sắm ở phiên chợ đông. Hàng loạt những cái tên mới đã được đưa vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho và cùng với đó là việc những cầu thủ không thể hiện được mình sẽ phải ra đi.

Mới đây, một trong những cái tên bị liệt vào dang sách chuyển nhượng mùa đông của Chelsea đã được xác định, đó chính là Mohamed Salah. Chuyển tới sân Stamford Bridge mùa đông năm ngoái với mức giá 11 triệu bảng, cầu thủ người Ai Cập này được kỳ vọng sẽ sớm toả sáng sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Basel mùa giải 2012/2013 với chức vô địch giải VĐQG Thuỵ Sỹ và đồng thời lọt vào chung kết cúp Quốc gia. Tuy nhiên phong độ của Salah cứ chìm nghỉm dần và anh hầu như không để lại ấn tượng đậm nét nào trong tâm trí người hâm mộ Premier League. Nửa cuối mùa giải năm ngoái cầu thủ này chỉ có 2 bàn thắng cho The Blues, thậm chí ở mùa giải năm nay anh mới được ra sân vỏn vẹn 30 phút và chưa có một bàn thắng hay đường kiến tạo nào cho đội chủ sân Stamford Bridge. Chính vì thế việc cầu thủ sinh năm 1992 này sắp bị “khai tử” cũng là điều dễ hiểu.

Hiện tại Inter Milan đã đánh tiếng với mức giá 7 triệu bảng để có được chữ ký của Salah, thêm vào đó những CLB khác ở giải Ngoại hạng như Sunderland hay West Brom cũng đang rất quan tâm tới tương lai của cầu thủ này. Tuy Inter Milan đang đi trước các đối thủ khác một bước nhưng với việc vừa chiêu mộ thành công Lukas Podolski vài ngày trước, nhiều khả năng đội chủ sân Giuseppe Meaza sẽ sớm “buông” thương vụ này. Trong khi đó các đội bóng Anh mà đặc biệt là West Brom lại rất muốn có được Salah. Đội chủ sân The Hawthorns đã từng rất thành công với thương vụ Romelu Lukaku mượn từ Chelsea ở mùa giải 2012/2013 và họ đang kỳ vọng điều tương tự cũng sẽ lặp lại trong vụ chuyển nhượng lần này.

Việc danh sách chuyển nhượng của Chelsea xuất hiện cái tên Mohamed Salah cũng có thể coi là bước đi đầu tiên của đội bóng nhà giàu nước Anh để “dọn đường” chào đón Marco Reus, mục tiêu mà họ đang dốc sức theo đuổi. Hiện tại The Blues đang phải cạnh tranh với Real Madrid để có thể sở hữu cầu thủ của Dortmund và nếu như thành công trong thương vụ này, HLV Mourinho sẽ nắm trong tay một hàng công đáng sợ bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X