Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Maicon

Thứ Năm 05/07/2012 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chelsea tiếp tục chứng tỏ vị thế bá chủ trên thị trường chuyển nhượng nước Anh Hè này. Bằng chứng là họ đã hoàn tất hợp đồng thu nạp Maicon.

Có Marco Marin, Hazard, Chelsea coi như đã xong 50% kế hoạch hoàn thiện hàng công. Những ngày qua, họ dành sự tập trung cho hàng thủ, nơi cánh phải đang khuyết sau sự ra đi của Bosingwa. Và không mất nhiều thời gian, Chelsea đã tìm thấy điều mình cần trong bối cảnh Maicon sắp bước sang 31 cũng không còn mấy thiết tha gắn bó cùng Inter.

Maicon vẫn khoác lên mình tấm áo xanh, nhưng sự nghiệp của anh đã ở một chân trời khác
Maicon vẫn khoác lên mình tấm áo xanh, nhưng sự nghiệp của anh đã ở một chân trời khác

Tuttosport khẳng định Chelsea đã hoàn tất những thủ tục cuối trong bản hợp đồng chiêu mộ Maicon với giá 6,5 triệu bảng và có thể tăng lên nhờ vào những đóng góp của hậu vệ phải này. Trong tuần này, Maicon sẽ sang Chelsea kiểm tra y tế trước khi chính thức hóa mối lương duyên với đội bóng mới.

Tại Chelsea, chưa rõ anh sẽ hưởng mức lương bao nhiêu nhưng chắc chắn con số sẽ ấn tượng hơn 70.000 euro, mức lương Maicon nhận được mỗi tuần tại Giuseppe Meazza. Chính vì không được tăng lương sau nhiều năm cống hiến mà Maicon đã dứt áo ra đi.

Thực ra một cầu thủ 31 tuổi như Maicon không phải là lựa chọn hoàn hảo nhất cho hành lang phải của đội bóng ĐKVĐ Champions League, nhưng khi mà không còn nhiều lựa chọn, lại nhận được tín hiệu bật đèn xanh từ mục tiêu thì không bất ngờ khi Chelsea quyết tiến tới. Họ có cơ sở để tin rằng ít nhất, Maicon cũng có thể đảm bảo về chuyên môn 1 mùa giải, như khi Juliano Belletti làm được ở mùa 2006/07, mùa giải hậu vệ này về Chelsea cũng 31 tuổi.

Maicon giống Belletti về cả phong cách chơi lẫn những kỹ năng cùng tuyệt chiêu sút xa, bởi vậy HLV Di Matteo có thể đặt niềm tin vào món hàng bị xem là “hết đát” này. Như vậy, Chelsea có thể sẽ mua sắm một trung phong chất lượng và một hậu vệ trái tiềm năng dự phòng cho Ashley Cole nữa là yên tâm cho chặng đường chinh phục ngai vàng Premier League và bảo vệ vương miện Champions League mùa tới.

Minh Minh (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X