Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt 3 mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018

Thứ Năm 09/11/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Chelsea đang có kế hoạch tăng cường sức mạnh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới bằng những gương mặt chất lượng như Alex Sandro, Ross Barkley.

       
Theo tờ Metro của Anh, HLV Conte đang gấp rút lên kế hoạch để mang về những gương mặt chất lượng cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Và 3 gương mặt trong tầm ngắm Conte được cánh truyền thông nhắc đến là Alex Sandro, Ross Barkley và một chân sút nữa.
Chelsea chot 3 muc tieu o ky chuyen nhuong mua Dong 2018 hinh anh
HLV Conte muốn sở hữu một tiền vệ tấn công chất lượng ở mùa Đông sắp tới

Alex Sandro là cái tên mà chiến lược gia người Ý rất muốn sở hữu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Tuy nhiên trước sự cương quyết của CLB Juventus, kế hoạch của HLV Conte đã bất thành dù ông đã được BLĐ Chelsea 'bật đèn xanh' với việc chi ra tới 53 triệu bảng cho ngôi sao này.

Trong khi đó Ross Barkley cũng không còn tha thiết cống hiến cho Everton sau khi chứng kiến sự khủng hoàng của đội bóng vùng Merseyside ở mùa bóng năm nay. Lúc này anh cũng chỉ còn nửa năm hợp đồng với Everton, do vậy khả năng đội bóng này để anh ra đi là rất cao. Mức giá Everton có thể để Barkley ra đi rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Theo Mirror, ngoài hai cầu thủ kể trên, vẫn còn một cái tên giấu mặt khác đang được HLV Conte cân nhắc làm phương án dự phòng cho chân sút chủ lực Alvaro Morata. Giới truyền thông Anh đồn đoán, Christian Benteke sẽ là mục tiêu số 1 của The Blues khi kì thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. 'Bom xịt' một thời của Liverpool đã có mùa giải 2016/17 khá thành công. Anh ghi được 17 bàn thắng khi chuyển sang khoác áo Crystal Palace.

Một thông tin liên quan tới CLB Chelsea là việc HLV Conte đã ra 'tối hậu thư' cho trung vệ David Luiz. Theo đó, ngôi sao người Brazil cần phải chứng tỏ cho Antonio Conte thấy quyết tâm cống hiến và nỗ lực của mình. Đó là những gì HLV người Italy chờ đợi và đòi hỏi ở Luiz. Nếu không thể hiện được điều này, Luiz vẫn sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong thời gian dài.


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X