Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cho Liverpool mượn Moses

Thứ Hai 02/09/2013 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Anfield đang cố gắng hoàn tất các thủ tục trước khi khi trường chuyển nhượng đóng cửa đến có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Victor Moses.

Moses (xanh) không được Mourinho trọng dụng.
Moses (xanh) không được Mourinho trọng dụng.

Moses được Chelsea - lúc đó do Roberto Di Matteo dẫn dắt - mua từ Wigan hồi tháng 8/2012. Phí chuyển nhượng được cho là 9 triệu bảng.  Mùa trước anh thi đấu 23 trận ở Ngoại hạng Anh, ghi một bàn.

Không nằm trong kế hoạch của tân HLV Jose Mourinho, nhất là sau sự xuất hiện của các tân binh Willian và Andre Schurrle, Moses buộc phải tìm chân trời mới.

Gần như chắc chắn là Liverpool, bên cạnh sự quan tâm của West Bromwich Albion, Southampton và Everton . Đội chủ sân Anfield sẽ trả cho chelsea một khoản phí, khoảng một triệu bảng, để được mượn Moses.

Ngôi sao 23 tuổi đã đến xem trận thắng 1-0 của Liverpool trước Man Utd ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh hôm qua. Moses trước đây thi đấu cho đội U16, U17 và U19 của Anh, nhưng quyết định thi đấu cho đội tuyển quốc gia Nigeria vốn là nơi anh sinh ra.

Trước Moses, Liverpool - đội toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh - đã ký hợp đồng với hậu vệ Mamadou Sakho và Tiago Ilori, với tổng giá trị là 25 triệu bảng hồi tuần trước.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X