Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức đón tân binh thứ 7 ở “chợ hè”

Thứ Hai 02/09/2013 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hai tân binh danh tiếng Willian và Samuel Eto’o, kì chuyển nhượng mùa hè đầy sôi động ở Stamford Bridge vẫn chưa khép lại. Mới nhất, Chelsea vừa xác nhận đã chính thức hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Christian Atsu từ Porto.

Chelsea vừa chính thức đón Atsu từ Porto
Chelsea vừa chính thức đón Atsu từ Porto

Đúng như cam kết khi thuyết phục Jose Mourinho trở lại “mái nhà xưa” từ Real Madrid, chủ tịch Roman Abramovich đã vung tiền không tiếc tay để Chelsea bổ sung lực lượng hè này. Từ khi “chợ người” mở cửa, The Blues đã chi tiêu ngót nghét 70 triệu bảng vì Andre Schurrle, Marco Van Ginkel, Mark Schwarzer, Cristian Cuevas, Stipe Perica, Willian và Samuel Eto’o.

Và ngân sách chi cho việc “đi chợ” của “gã nhà giàu” thành London lại vừa tăng lên sau khi chính thức chào đón tân binh thứ 7, đó là Christian Atsu tới từ Porto. Để sở hữu cầu thủ chạy cánh này, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải chi ra 3,5 triệu bảng.

Thông tin này vừa được trang chủ của Chelsea xác nhận. Theo đó, Atsu đã đặt bút kí vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm với The Blues song vì tình trạng quá thừa thãi tiền vệ tấn công ở Stamford Bridge lúc này, ngôi sao người Ghana sẽ ngay lập tức được gửi tới CLB Hà Lan Vitesse Arnhem “tu nghiệp” 1 năm theo diện cho mượn.

Năm nay 21 tuổi, Atsu đã gia nhập Porto - trạm trung chuyển cầu thủ quen thuộc ở châu Âu, từ Cheetah FC 3 năm về trước. Sau những năm tháng mài giũa tại sân Dragao và “học việc” tại Rio Ave, Atsu mới được đôn lên đội một của The Dragons mùa trước.

Mùa trước, cầu thủ có thể đá tốt vị trí tiền vệ hoặc tiền đạo trái này có 17 lần ra sân trong màu áo Porto. Trong màu áo ĐTQG Ghana, Atsu cũng là một gương mặt thường xuyên được triệu tập trong vòng 1 năm trở lại đây.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X