Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiếm thế thượng phong trong vụ Marco Reus

Thứ Năm 08/01/2015 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng hoàn thiện đội hình, HLV Jose Mourinho của Chelsea đang quyết tâm đưa tiền vệ tài hoa Marco Reus về sân Stamford Bridge ngay trong “phiên chợ đông” năm nay.

Chelsea mua Reus de tang cuong hang cong hinh anh
Reus

Không khó để nhận ra rằng, Marco Reus chính là cái tên thường xuyên “đun sôi” TTCN trong vài năm gần đây. Mặc dù phía ban lãnh đạo Dortmund không ít lần đã lên tiếng bày tỏ quan điểm muốn giữ chân ngôi sao người Đức ở lại sân Signal Iduna Park. Thế nhưng, khi mà hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2015, đồng nghĩa rằng đội bóng vùng Ruhr cũng chẳng còn nhiều cơ hội níu kéo anh nữa.

Cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều “ông lớn” châu Âu đang vô cùng khao khát chữ ký của Reus, tiêu biểu như Arsenal, Man City, Bayern hay Real… Tuy nhiên, theo những thông tin mà báo giới Anh tiết lộ thì Chelsea mới là đội bóng đang giành “pole” ở thương vụ này. Cụ thể, phía The Blues với phương án “hy sinh” Andre Schuerrle để trở thành một phần trong lời đề nghị đàm phán mua Reus có vẻ như đã phần nào làm hài lòng HLV Juergen Klopp.

Trên thực tế, Schuerrle cũng là một cầu thủ tấn công tương đối đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, gần giống với Reus. Trong trường hợp cựu ngôi sao Bayer Leverkusen phải “bất đắc dĩ” cập bến Dortmund, nhiều khả năng anh cũng không gặp khó khăn để nhanh chóng thích nghi với môi trường đội bóng vùng Ruhr và hoàn toàn có thể trở thành phương án thay thế hiệu quả cho sự ra đi của Reus.

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của số 11 bên phía Dortmund hiện tại chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Rõ ràng, đây cũng không phải một số tiền quá lớn đối, đặc biệt là với một đội bóng có thừa tiềm lực tài chính như The Blues. Cộng thêm thái độ tích cực trong việc sẵn sàng để Schuerrle ra đi theo chiều ngược lại, giới quan sát đánh giá rằng khả năng Chelsea mua Reus thành công ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay là tương đối lớn.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X