Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 20 triệu cho Van der Vaart

Thứ Ba 16/10/2007 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Chelsea tuyên bố, họ đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ đang khoác áo Hamburg, Rafael Van der Vaart.

Giám đốc kỹ thuật của "Gã nhà giàu" thành London đã có những buổi đàm phán với đại diện của tiền vệ người Hà Lan, Soren Lerby về việc đưa anh này về với sân Stamford Bridge.


Không biết Van der Vaart đang nghĩ gì về lời đề nghị của Chelsea?

Tuy nhiên, mặc dù đưa ra cái giá khá hấp dẫn cho tiền vệ 24 tuổi, nhưng chưa chắc Chelsea đã đạt được nguyện vọng của mình. Lý do đơn giản vì điểm đến ưa thích của Van der Vaart là Tây Ban Nha chứ không phải là nước Anh. Mẹ của cầu thủ này là người gốc Tây Ban Nha, thế nên anh rất muốn được đầu quân cho một CLB đang thi đấu ở La Liga.

Hơn nữa, trong mùa hè vừa qua cũng có một số đội bóng Tây Ban Nha đã bày tỏ sự quan tâm đến Van der Vaart, thậm chí anh đã kí hợp đồng sơ bộ với Valencia. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Hamburg đã từ chối bán anh dù với bất kỳ giá nào.

Mặc dù biết được nguyện vọng của Van der Vaart là đến xứ sở đấu bò, nhưng Chelsea vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ này. Với tình hình hiện tại của đội bóng, sự bổ sung Van der Vaart là hoàn toàn cần thiết. Chúng ta hãy cùng chờ xem ước mơ của tiền vệ người Hà Lan lớn hơn, hay tiền của Chelsea lớn hơn.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X