Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán Dortmund, Hummels sẽ “cập bến” M.U?

Thứ Hai 22/12/2014 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới đây, Mats Hummels đã bất ngờ lên tiếng dành những lời chỉ trích về phía đội bóng chủ quản Dortmund khiến nhiều người nghi ngờ khả năng trung vệ người Đức chuẩn bị rời sân Signal Iduna Park.

Hummels co the sang M.U ngay trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Hummels đã chán Dortmund?

Được đánh giá sẽ trở thành đối trọng tương xứng của Bayern Munich tại Bundesliga nhưng đến thời điểm này, Dortmund đang thực sự trải qua những ngày tháng “thảm hại” hơn bao giờ hết. Với vỏn vẹn 15 điểm sau 17 vòng đấu, đội bóng vùng Ruhr thậm chí đang xếp áp chót bảng xếp hạng đồng thời đứng trước nguy cơ không được dự Cúp châu Âu mùa sau.

Trên thực tế, với một nền tảng lực lượng đồng đều, được đánh giá cao, lẽ ra thầy trò HLV Juergen Klopp có thể làm tốt hơn. Mặc dù vậy, khi mà lối chơi của Dortmund đang thực sự gặp vấn đề trong cả tấn công lẫn phòng ngự (dứt điểm kém hiệu quả, thường xuyên mắc sai lầm), đội bóng chủ sân Signal Iduna Park ngày càng thi đấu bết bát và tiếp tục trượt dài ở đấu trường quốc nội.

Mới đây, trung vệ Mats Hummels cũng bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước chuỗi thành tích quá đỗi nghèo nàn của CLB vùng Ruhr. Vô hình chung, điều này cũng làm dấy lên những nghi ngờ của giới truyền thông về khả năng ngôi sao người Đức có thể sớm chia tay Dortmund đồng thời tìm kiếm bến đỗ mới cho tương lai.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Bild, Hummels tuyên bố: “Chúng tôi đã chơi quá tệ trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở những trận đấu sân khách. Thật ngạc nhiên khi Dortmund rơi vào tình trạng thảm hại như bây giờ. Tất cả đều cảm thấy thất vọng vì những màn trình diễn bạc nhược của toàn đội. Tôi cũng không rõ là trong khoảng thời gian sắp tới, đội bóng có thể trở lại được hay không. Mọi chuyện thật tệ”.

Theo đánh giá của giới quan sát, việc Hummels cảm thấy chán ngán Dortmund hoàn toàn có thể mở ra cơ hội cho M.U trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ 26 tuổi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Sở hữu nền tảng thể hình, chiều cao tương đối thuận lợi, ngôi sao người Đức sẽ là sự tăng cường hoàn hảo cho tuyến dưới của Quỷ đỏ, đặc biệt là trong bối cảnh hàng thủ đội bóng thành Manchester liên tục bộc lộ những yếu điểm cố hữu kể từ đầu mùa đến giờ.

Được biết, giá trị của Hummels trên TTCN hiện rơi vào khoảng 30 triệu euro. Ngoài ra, bên cạnh M.U, vẫn còn một số đội bóng lớn khác cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ khoác áo Dortmund, tiêu biểu như Arsenal hay Barca.

Xem thêm video trận thua 1-2 của Dortmund trước Bremen cuối tuần vừa rồi

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X