Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani tính đường “chuồn” khỏi PSG

Thứ Sáu 08/05/2015 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Edinson Cavani bóng gió muốn rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vì cảm thấy thất vọng khi không được chơi ở vị trí sở trường tại sân Công viên các Hoàng tử.

Edinson Cavani đầu quân cho PSG ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Napoli với giá chuyển nhượng 64,5 triệu euro. Tiền đạo người Uruguay được kỳ vọng rất nhiều trong việc giúp PSG xưng bá ở giải đấu quốc nội và sân chơi châu Âu.

Tuy nhiên, trước cái bóng quá lớn của Ibrahimovic, cựu cầu thủ Napoli đã không được chơi ở vị trí sở trường. Edinson Cavani thường được bố trí chơi dạt cánh, nhường vị trí trung phong cho tiền đạo người Thụy Điển.

Việc không được chơi ở vị trí sở trường khiến hiệu suất làm bàn của Edinson Cavani tại PSG giảm đi rõ rệt so với thời anh thi đấu cho Napoli. Ba mùa bóng thi đấu ở Napoli, Edinson Cavani ghi được 104 bàn thắng sau 138 trận.

Trong khi đó, ở PSG, tiền đạo người Uruguay chỉ ghi được 50 bàn thắng sau 91 trận ra sân. Vì vậy, Edinson Cavani đã tỏ rõ sự thất vọng của mình và bóng gió muốn rời PSG.

Cavani tinh duong chuon khoi PSG hinh anh
Edinson Cavani bóng gió muốn rời PSG

“Tôi không biết liệu mình có ở lại PSG hay không. Tôi có thể ở lại hoặc ra đi, bóng đá là vậy, bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai” - Edinson Cavani cho biết.

“Khi tôi đến PSG, tôi đã buộc phải chơi ở cánh nhiều hơn. Người ta không hiểu rằng nó đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của tôi, nếu chơi ở vị trí như một tiền đạo, tôi sẽ ghi bàn nhiều hơn” - Edinson Cavani nói thêm.

“Thành thật mà nói, tôi muốn chơi như một tiền đạo. Không nghi ngờ gì nữa, tôi sẽ làm tốt hơn nếu được thi đấu đúng vị trí sở trường của mình” – tiền đạo người Uruguay chốt lại.

Edinson Cavani đánh tiếng muốn ra đi là cơ hội tuyệt vời cho Arsenal và Liverpool, hai đội bóng nhòm ngó tiền đạo này từ mùa Hè 2014. Được biết, PSG sẽ không bán Edinson Cavani nếu không nhận đủ 50 triệu euro./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X