Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani thoát cảnh thất nghiệp sau khi rời MU

Thứ Hai 29/08/2022 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời Man Utd, tiền đạo Edinson Cavani sẽ gia nhập CLB Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cavani gia nhập Valencia

Thông tin được tiết lộ bởi chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano kèm “thần chú” quen thuộc: “Here we go”. Trước đó, HLV Gennaro Gattuso đã xác nhận đội bóng đã tiến rất gần đến việc sở hữu tiền đạo Edinson Cavani. Vị chiến lược gia người Ý hiện rất háo hức với phi vụ chiêu mộ trung phong người Uruguay.

Khi được hỏi về “El Matador”, thuyền trưởng của Valencia cho hay: “Cậu ấy không phải là một cầu thủ bình thường. Cavani đã chinh chiến ở những đội bóng hàng đầu và ở cấp độ cao nhất trong phần lớn sự nghiệp. Ở 35 tuổi nhưng cậu ấu vẫn giữ được khả năng săn bàn đáng kinh ngạc".

Cavani

Cavani gia nhập Valencia sau khi rời MU

Trong hai mùa giải thi đấu trong màu áo MU, Cavani có 59 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 19 bàn thắng. Mùa trước, anh chấn thương liên miên, cộng thêm sự có mặt của Cristiano Ronaldo khiến anh mất chỗ đứng trong đội hình.

Sau khi hết hạn hợp đồng với MU, Cavani đã quyết định gia nhập Valencia với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Hiện đôi bên đang thương thảo để hoàn tất nốt những chi tiết cuối cùng trước khi ký kết hợp đồng.

Trước đó, nhiều đội bóng cũng dành sự quan tâm với Cavani như Real Sociedad hay Villarreal. Tuy nhiên, Valencia tỏ ra quyết liệt hơn và đánh bại đối thủ trong việc giành chữ ký ngôi sao Nam Mỹ.

Dự kiến cựu sao MU có mặt tại Valencia trong hôm nay. Trong sự nghiệp của mình anh từng ghi rất nhiều bàn thắng ở Napoli, PSG và MU. Cavani từng được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền.

Dù lớn tuổi song anh vẫn chưa có dấu hiệu xuống dốc quá nhiều. Với tham vọng muốn tham dự World Cup 2022 cùng Uruguay, việc Cavani gia nhập Valencia được cho là nước đi hợp lý.

@bongda24h.vn.official Cavani có bến đỗ mới #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #canvani #edinsoncavani #sportnews #tiktoknews #valencia ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X