Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Cavani chê AC Milan quá nghèo

Thứ Tư 24/06/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Người đại diện của Edinson Cavani vừa tiết lộ rằng thân chủ của ông sẽ không rời Paris St. Germain vào mùa hè này bởi các đội bóng Ý không thể đáp ứng nhu cầu lương bổng của ngôi sao người Uruguay.

Với việc để mất Jackson Martinez vào tay Atletico Madrid, AC Milan ngay lập tức chuyển sang mục tiêu mới là tiền đạo Edinson Cavani. Đội bóng này cũng đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn nhằm thuyết phục đội bóng thủ đô nước Pháp nhả người. Việc Rossoneri có được nguồn tiềm lực tài chính tốt như vậy là bởi ảnh hưởng của tỷ phú Bee Taechaubol, người đàn ông đang nắm giữ 48% cổ phần của AC Milan. Tuy nhiên khi chưa kịp liên hệ với phía đội bóng nước Pháp, AC Milan đã phải nhận một gáo nước lạnh khi đích thân Claudio Anellucci, người đại diện của Cavani, đăng đàn phát biểu rằng đội bóng thành Milan cũng như các đội bóng tại Serie A không thể nào trả nổi lương của Cavani.

Cavani vẫn đang hạnh phúc tại PSG?

Phát biểu với Calciomercato trong bản tin chuyển nhượng mới nhất ngày 24/6, Anellucci cho biết: “Tôi không thấy một đội bóng Ý nào có khả năng trả mức lương của Cavani hiện tại. Bên cạnh đó, Edinson cũng đang rất hạnh phúc tại Paris và anh ấy có dự định sẽ ở lại đây.”

Cavani đã ghi tới 31 bàn thắng trong 52 trận đấu ở mùa giải vừa qua để giúp PSG lần thứ 3 liên tiếp vô địch Ligue 1 cũng như giành cú ăn 3 quốc nội. Dẫu vậy Cavani vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm trong đó phải kể đến Manchester United hay mới nhất là AC Milan. Serie A cũng từng là bàn đạp để cầu thủ 26 tuổi thể hiện bản thân. Cavani đã tỏa sáng trong màu áo Palermo và đặc biệt là Napoli để khiến PSG phải trả một cái giá trên trời để đưa anh về sân “công viên các hoàng tử”. Tuy nhiên tại đây Cavani đã không còn giữ được vị trí độc tôn trên hàng tiền đạo mà phải làm nhiệm vụ thu hút hàng hậu vệ cho Ibrahimovic tỏa sáng. Đó là lý do khiến dù vẫn đang có một phong độ tốt và được ra sân thường xuyên, cầu thủ người Uruguay vẫn đang mong muốn được chuyển đến một môi trường mới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X