Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Câu trả lời của chủ tịch Real khi được hỏi về Kylian Mbappe

Thứ Ba 18/10/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được giới truyền thông nhắc tới Kylian Mbappe, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez một lần nữa khẳng định không còn quan tâm tới tiền đạo người Pháp ở thời điểm hiện tại.

Trong suốt mùa hè vừa qua, Real đã tập trung theo đuổi Kylian Mbappe. Song cuối cùng mọi công sức của họ đã đổ bể khi tiền đạo người Pháp quyết định ở lại PSG. 

Và sau cú 'quay xe' đó, phía Real cũng không còn ý định chiêu mộ chân sút sinh năm 1998. Và khi được hỏi về chuyện này trong Gala trao giải Quả bóng vàng 2022, chủ tịch Real Florentino Perez cho biết: 

"Không, tôi không cảm thấy phiền trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Kylian Mbappe. Tôi thậm chí không đọc những tin tức liên quan tới cậu ta. Chúng tôi đã có Vinícius và Rodrygo. Đó là những ngôi sao hàng đầu và hoàn toàn có thể giành giải Ballon d’Or".

Cau tra loi cua chu tich Real khi duoc hoi ve Kylian Mbappe
Chủ tịch Real Perez tái khẳng định không còn quan tâm tới Kylian Mbappe

Với tuyên bố trên, có thể thấy trong tương lai gần, rất khó có chuyện Real hỏi mua Kylian Mbappe ngay cả khi được giá hời. Hiện Los Blancos được cho đang ưu tiên chiêu mộ Jude Bellingham, tiền vệ trẻ người Anh được coi là ứng viên sáng giá để thay thế vị trí của Luka Modric.

Trước đó, Real Madrid từng gửi đề nghị trị giá 180 triệu euro để hỏi mua Mbappe nhưng bị PSG và Mbappe từ chối. Chủ tịch Florentino Perez bày tỏ sự thất vọng và gọi tiền đạo người Pháp là "cậu bé đã từ bỏ giấc mơ".

Trong thời gian gần đây, báo giới Pháp đã loan tin về việc tiền đạo Kylian Mbappe muốn ra đi do có những mâu thuẫn với PSG. Song mới đây chân sút người Pháp đã lên tiếng phủ nhận yêu cầu đòi rời Paris ngay trong tháng 1/2023, sau trận PSG thắng Marseille 1-0.

Kylian Mbappe tuyên bố với RMC Sport: "Tôi không yêu cầu rời PSG vào tháng Giêng. Tôi không tức giận với CLB. Đó không phải là sự thật".

Trước đó cố vấn thể thao Luis Campos và HLV Galtier cũng lên tiếng, khẳng định không có chuyện tuyển thủ Pháp đòi ra đi, nhưng người ta đều biết những rạn nứt phòng thay đồ Parc des Princes, với Mbappe tâm điểm, là có thật.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X