Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Vela chính thức rời Arsenal

Thứ Bảy 11/08/2012 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây là thông tin chính thức từ đại bản doanh Emirates: Carlos Vela đã chính thức là người của Real Sociedad.

Sau một mùa bóng được Arsenal cho Real Sociedad mượn, Carlos Vela đã chính thức cập bến đội bóng Tây Ban Nha với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Bản hợp đồng này đã chính thức kết thúc 7 năm gắn bó của Carlos Vela với Arsenal. Tại Emirates, anh có trận ra sân đầu tiên cho đội Một Arsenal vào năm 2008 và ghi được 11 bàn thắng sau 62 trận đấu. Ở Arsenal, Vela luôn luôn là một tài năng. Thế nhưng việc " là tài năng " chỉ nên kéo dài trong khoảng 2 năm, sau đó anh bắt buộc phải trở thành người lĩnh xướng hàng công đội bóng. Anh có tốc độ, kĩ thuật, khéo léo và khả năng dứt điểm tốt, nhưng mãi người ta không thấy anh trưởng thành và trở thành trụ cột trong màu áo Arsenal. Năm 2012, anh đã phải rời đi, tìm bến đỗ mới cho tương lai của mình.

Tương lai của Vela tại Arsenal lại mờ mịt
Anh đã là người của Sociedad


Có vẻ như Real Sociedad là nơi hợp lý cho Carlos Vela để tiếp tục sự nghiệp. Trong màu áo của đội bóng tầm trung tại La Liga, anh có 12 bàn và 7 đường kiến tạo trong 35 trận đấu, nhiều hơn những gì anh làm được trong suốt những năm trước đó cho Arsenal. Ở Arsenal, có lẽ Vela không được trao nhiều cơ hội để tỏa sáng. Còn ở Sociedad, anh là tiền đạo chủ lực.

Vela sẽ gắn bó với Sociedad trong 4 năm tới và sẽ không quay trở lại Arsenal nữa. Dù anh chưa bao giờ là một trụ cột trong màu áo đội chủ sân Emirates, nghe thông tin này chắc hẳn nhiều fan của The Gunners cũng cảm thấy buồn và tiếc nuối, tiếc vì một tài năng xuất chúng đã không thể ở lại với đội bóng. Ngày trước, ai là fan của Arsenal cũng hi vọng một ngày nào đó Vela sẽ đứng cạnh Van Persie trên hàng còng pháo thủ. Nhưng giờ thì không được nữa rồi.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X