Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 9/1: M.U đã tìm được truyền nhân của Carrick

Thứ Hai 09/01/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2017 trong ngày hôm nay (9/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U đã tìm được truyền nhân của Carrick: T
rong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng nhằm gia cố cho tuyến giữa, HLV Jose Mourinho đã để mắt đến Tiemoué Bakayoko, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Monaco và ĐT U21 Pháp. Sinh năm 1994, Bakayoko có 3 mùa giải thi đấu trong màu áo nhà đương kim á quân Ligue I (ra sân 64 trận, ghi 4 bàn). Anh được giới chuyên môn đánh giá cao về nền tảng thể lực, tốc độ cũng như tư duy chiến thuật.

Tiemoue Bakayoko
Tiemoue Bakayoko


* Premier League 'đại náo' vì sao Arsenal: Sau AS Roma, đến lượt các CLB tại Premier League là Everton, Manchester City cạnh tranh khốc liệt để có được sự phục vụ của tiền vệ Jack Wilshere. Cầu thủ người Anh đang thi đấu tại Bournemouth dưới dạng cho mượn và chưa hề có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Arsenal.

* Liverpool hỏi mua sao Hà Lan: Truyền thông Anh khẳng định, BLĐ The Kop đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Quincy Promes từ Spartak Moscow để làm phương án thay thế cho Sadio Mane vừa trở về phục vụ tuyển quốc gia tại CAN 2017. Sau 17 trận ra sân ở giải vô địch quốc gia Nga, Promes đã ghi được 6 bàn thắng.

* Shanghai SIPG đón nhà vô địch EURO 2016
: Shanghai SIPG vừa công bố chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Ricardo Carvalho. Sau khi hết hạn hợp đồng với AS Monaco vào tháng 8/2016, Ricardo Carvalho vẫn đang là cầu thủ tự do. Đến Shanghai SIPG, không chỉ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV André Villas-Boas, Ricardo Carvalho còn có cơ hội chơi bóng cùng Oscar hay Hulk. Ở đỉnh cao, Carvalho có khả năng đọc trận đấu cực kỳ xuất sắc, rất thông minh và luôn biết xuất hiện đúng lúc đúng chỗ khi đội bóng cần đến anh. Trong sự nghiệp của mình, Carvalho đã vô địch Champions League, UEFA Cup, vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, vô địch Ngoại hạng Anh, La Liga, FA Cup và EURO. HLV Mourinho từng gọi Carvalho là Beckenbauer của Bồ Đào Nha.

Tin nong chuyen nhuong ngay 91 MU da tim duoc truyen nhan cua Carrick hinh anh 2
Carvalho chính thức tới Trung Quốc thi đấu

* Southampton hỏi mua Sakho: Cách đây không lâu, thủ quân Jose Fonte của Southampton đã lên tiếng muốn ra đi. Để phòng trường hợp chia tay trung vệ người Bồ Đào Nha, đội chủ sân St.Mary dự định sẽ chiêu mộ trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool nhằm thay thay thế. Hiện Sakho không còn nằm trong kế hoạch của HLV Juergen Klopp và có thể ra đi bất cứ lúc nào. Ngoài Southampton, trung vệ của Liverpool trước đó cũng được PSG để mắt tới. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG từng chia sẻ rất quý trọng Sakho với tư cách là cầu thủ và một người bình thường. Bên cạnh đó, Galatasaray cũng từng liên hệ với Sakho ở mùa Hè 2016.

* Mourinho lên tiếng về tương lai Depay:

Sao trẻ người Hà Lan mới chỉ ra sân 20 phút tại giải Ngoại hạng mùa này và đang trên đường rời MU chỉ sau hơn một mùa giải khoác áo. Báo chí Anh đưa tin, cầu thủ người Hà Lan chuẩn bị tiếp bước đồng đội Morgan Schneiderlin chuyển sang thi đấu cho Everton ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Chia sẻ mới nhất về cậu học trò sinh năm 1994, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi đang có rất nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng. Cơ hội ra sân của Depay là không nhiều. Memphis có thể ra đi để tìm kiếm suất đá chính. Tuy nhiên, tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy vẫn ở lại MU. Depay là một cầu thủ tài năng và tương lai sẽ do cậu ấy quyết định".

tien dao Depay

* Arsenal bị từ chối lời đề nghị 56 triệu bảng: Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi của Torino mới đây đã lên tiếng xác nhận về lời đề nghị lên tới 56 triệu bảng mà Arsenal dành cho Andrea Belotti. Theo đó, dù số tiền chuyển nhượng không hề nhỏ nhưng đội bóng Serie A vẫn quyết không để tiền đạo 23 tuổi ra đi. “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal. Tuy nhiên mức giá đó vẫn chưa phản ánh chính xác giá trị của cầu thủ. Dù sao đi nữa, cậu ấy cũng sẽ chẳng đi đâu cả. Đội bóng vẫn quyết tâm giữ Belotti ở lại với đội bóng. Chủ tịch Urbano Cairo đã ký với cậu ấy một điều khoản phá vỡ hợp đồng rất quan trọng. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng nhiều hơn là con số mà họ đã đề nghị”, ông Gianluca Petrachi cho biết.

* Antonio Conte đoàn tụ cùng trò cũ tại Stamford Bridge: Gianlucadimarzio.com đưa tin, Chelsea có thể để tiền đạo trẻ Michy Batshuayi đến thi đấu cho Swansea theo diện cho mượn như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente. Llorente từng có thời gian làm việc cùng Antonio Conte tại Juventus. Anh ra sân 66 trận, ghi 23 bàn và giành 3 chức vô địch Serie A cùng Bianconeri.

* AS Roma muốn sao xịt Premier League: HLV trưởng của AS Roma, ông Luciano Spalletti đích thân xác nhận đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Sofiane Feghouli từ West Ham ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Gia nhập đội chủ sân Olympic dưới dạng tự do, cựu cầu thủ Valencia mới chỉ có duy nhất một lần có tên trong đội hình xuất phát của HLV Slaven Bilic. Gần đây nhất, Feghouli còn phải nhận thẻ đỏ vô duyên sau pha vào bóng với Phil Jones trong cuộc tiếp đón MU ở vòng 19 giải Ngoại hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X