Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 6/1: Jose Fonte tuyên bố ra đi, M.U sẽ nhảy vào cuộc

Thứ Sáu 06/01/2017 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2017 trong ngày hôm nay (6/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Jose Fonte tuyên bố ra đi, M.U sẽ nhảy vào cuộc: Theo nguồn tin uy tín của BBC Sport, đội trưởng Southampton Jose Fonte đã nộp yêu cầu chuyển nhượng đến BLĐ đội bóng với mong muốn được ra đi ngay lập tức. Hậu vệ 33 tuổi người Bồ Đào Nha đang còn 18 tháng hợp đồng với Southampton (mới ký năm 2015). Anh đã được The Saints mời ký hợp đồng mới nhưng từ chối. Giám đốc bóng đá của Southampton, Les Reed đã lên tiếng xác nhận thông tin này với BBC. Theo một số nguồn tin, Man Utd chính là đội đứng sau động thái này của Fonte. Thực tế Quỷ đỏ đã theo đuổi Fonte từ mùa hè vừa qua, sau khi trung vệ này thi đấu tuyệt hay, góp phần giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Man Utd không thể thuyết phục Southampton trong khi Fonte vẫn lưỡng lự. Man Utd hiện tại vẫn cần thêm trung vệ trong bối cảnh Eric Bailly phải trở lại châu Phi tham dự CAN 2017. Ngoài ra, Mourinho cũng muốn có thêm lựa chọn khi Man Utd theo đuổi 4 đấu trường trong nửa cuối của mùa giải.

 


* Chelsea gây sốc với tiền đạo Swansea: Theo tờ Guardian chia sẻ, tiền đạo Fernando Llorente của Swansea hiện là mục tiêu mà ban lãnh đạo Chelsea đang thật sự đàm phán để chiêu mộ. Được biết, chính huấn luyện viên Antonio Conte là nhân tố đứng sau thương vụ này. Cả hai từng có thời gian cùng làm việc ở Juventus. Dưới thời HLV Conte, Llorente ra sân 92 lần và ghi được 27 bàn thắng. Tiền đạo 31 tuổi này đến Swansea Hè 2016 vừa rồi. Anh đã có 15 trận ra sân thi đấu và ghi được 6 bàn thắng. Hiện Swansea đang đứng ở vị trí thứ 19. Vì thế, không có nhiều lý do để Llorente ở lại. Quyền quyết định đang phụ thuộc về phía Swansea.

* CLB Trung Quốc tính rút ruột Serie A: Tianjin Quanjian là tân binh của Chinese Super League. Những ngày qua, Tianjin Quanjian cũng đã nhanh tay đánh bại Juventus để chiêu mộ thành công Axel Witsel từ Zenit. Tất nhiên, tham vọng của Tianjin Quanjian chưa dừng lại ở đó. Đích thân HLV Fabio Cannavaro của Tianjin Quanjian lên tiếng xác nhận, đội bóng giàu có này sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro để mang bộ đôi Carlos Bacca và Nikola Kalinic tới Trung Quốc thi đấu. Theo Tuttosport, Tianjin Quanjian đã cử người tới đàm phán với Fiorentina về trường hợp của Kalinic và sẵn sàng trả mức phí 50 triệu euro. Trong khi đó, để sở hữu Bacca từ AC Milan, Tianjin Quanjian cũng chuẩn bị số tiền 70 triệu euro.

* M.U lôi kéo Griezmann bằng thu nhập siêu khủng: Theo tờ The Sun, Manchester United bắt đầu chiến dịch chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann khi sẵn sàng trả cho chân sút người Pháp mức lương 220.000 bảng mỗi tuần cùng những đãi ngộ rất hậu hĩnh khác. Ngoài ra "Quỷ đỏ" trong trường hợp không thể thuyết phục Atletico nhả người sẽ sẵn sàng chi ra 86 triệu bảng đúng như điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Griezmann và Atletico Madrid đồng người đội bóng TBN sẽ phải ngậm ngùi nhìn ngôi sao số 1 ra đi mà không thể can thiệp được gì. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, ngôi sao 25 tuổi cũng bất ngờ úp mở khả năng sẽ chia tay sân Vicente Calderon để đến thử sức tại Premier League.

 

Griezmann se la Beckham moi cua MU
 


* Juventus làm khó Real Madrid vụ Dybala: Báo The Sun cho biết Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid rất khát khao có chữ ký Paulo Dybala. Theo đó, Los Blancos sẵn sàng chi 90 triệu euro cho tiền đạo của Juventus. Thế nhưng tiền không phải tất cả những gì “Lão bà” muốn có từ Real Madrid. Đương kim vô địch Serie A đòi đội chủ sân Bernabeu phải đặt lên bàn đàm phán hai cái tên Toni KroosLuka Modric cùng một số tiền nhất định thì mới chịu nhả người. Tại Real Madrid, Modric và Kroos là hai trụ cột rất quan trọng của CLB. Đội bóng Hoàng gia không hề có ý định bán cặp tiền vệ trung tâm này. Vì vậy, đòi hỏi của Juventus như một hành động quyết không để tiền đạo người Argentina ra đi.

* Arsenal theo đuổi tiền đạo 50 triệu bảng: Arsenal đang tỏ ra thiếu một chút chất lượng trên hàng công. Những cái tên như Giroud hay Perez không thể hiện được phong độ ổn định mà “Pháo thủ” muốn có. Trong khi đó, vấn đề mang tên Alexis Sanchez vẫn khiến HLV Wenger phải đau đầu tìm cách giải quyết. Lời giải cho tất cả vấn đề trên mà “Giáo sư” hướng tới là tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Belotti đã ghi 14 bàn sau 18 trận ra sân thi đấu ở Serie A. Chính vì thế, rất nhiều đội bóng đã để mắt tới tiền đạo 23 tuổi này. Theo báo Anh, cả Chelsea và Man United đều bị thu hút bởi phong độ của Belotti. Trước những tin đồn đó, ban lãnh đạo Torino đã “gắn” giá cho tiền đạo của mình là 50 triệu bảng.

 

* M.U hỏi mua sao trẻ AC Milan: Man United lúc này sở hữu rất nhiều cái tên đáng chú ý trên hàng công. Tuy nhiên, Rashford, Rooney hay Anthony Martial đều không đáp ứng được kỳ vọng cho vị trí thay thế Zlatan Ibrahimovic trong tương lai gần. Chính vì thế, HLV Mourinho rất muốn mang về Man United một chân sút mới. M'Baye Niang của AC Milan là cái tên được nhắm tới. Ngôi sao 22 tuổi thực tế được Mourinho để ý từ lâu. Thế mạnh của cầu thủ này là có khả năng độc tập tác chiến, sở hữu tốc độ cao và chơi tấn công được cả 2 cánh. Ở Serie A mùa này, Niang mới chỉ ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo.

Tin nong chuyen nhuong ngay 61 MU hoi mua sao tre AC Milan hinh anh
Tiền đạo trẻ Niang của AC Milan

 

* Thêm sao Chelsea đến Trung Quốc: Tiền vệ John Obi Mikel đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập đội bóng đang thi đấu tại Chinese Super League (giải VĐQG Trung Quốc) Tianjin TEDA. Đổi lại, ngôi sao người Nigeria sẽ nhận mức lương lên tới 140.000 bảng mỗi tuần, thu nhập đủ hấp dẫn để cầu thủ 29 tuổi từ chối khả năng gia nhập Valencia hay Marseille. Obi Mikel sẽ cập bến Tianjin TEDA theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 6 tháng với Chelsea. Trước đó, Oscar, một ngôi sao khác cũng đã rời sân Stamford Bridge, để chuyển đến đầu quân cho Shanghai SIPG với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng và hưởng mức lương 400.000 bảng mỗi tuần.

* Eder muốn ở lại Inter: Tiền đạo từng thi đấu khá ấn tượng trong màu áo tuyển Italy tại Euro 2016, Eder thừa nhận muốn tiếp tục cống hiến cho Inter Milan thay vì tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Tôi đã nghe thấy nhiều tin đồn nhưng sẽ không có thay đổi nào trong tháng 1. Tôi muốn tập trung giúp Inter giành thành tích tốt nhất có thể mùa này".

* Wenger tin tưởng Alexis Sanchez sẽ ở lại: Trả lời phỏng vấn trên BEIN Sports, HLV Arsene Wenger tin tưởng cậu học trò Alexis Sanchez sẽ sớm gia hạn hợp đồng để tiếp tục ở lại sân Emirates. "Luôn là những câu chuyện sặc mùi tiền bạc khi một cầu thủ muốn ra đi hoặc ở lại. Nhưng cũng có những cầu thủ thật sự muốn gắn bó với đội bóng và khi ấy, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Tôi nghĩ Alexis đang cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal".

* West Ham quan tâm Shane Long: Bên cạnh Moussa Dembele (Celtic) hay Jermain Defoe (Sunderland), West Ham cũng đang nhắm tới Shane Long (Southampton) như một trong những mục tiêu theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng đông. Mức giá hiện tại của tiền đạo 29 tuổi khoảng 12 triệu bảng.

* Wenger nhắm tiền đạo thay Giroud: Trong kế hoạch tìm một chân sút đủ sức dần thay thế Olivier Giroud, HLV Arsene Wenger đang nhắm đến Andrea Belotti của Torino. Tiền đạo 23 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng tại Serie A mùa này khi đã đóng góp 13 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 16 trận ra sân.

* Middlesbrough đón tân binh: Tài năng trẻ Pedro Silva Torrejon đã đồng ý gia nhập Middlesbrough theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Boca Juniors. Hậu vệ trái 19 tuổi muốn thử sức tại châu Âu một phần do không tìm được vị trí chính thức tại sân La Bombonera.

* Sevilla không bán N'Zonzi cho Man City: Trả lời phỏng vấn trên đài Cadena COPE, Chủ tịch Sevilla, Jose Castro, khẳng định sẽ không bán tiền vệ trung tâm Steven N'Zonzi cho Manchester City với bất kỳ giá nào. "Steven là cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy đã chứng tỏ đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu châu Âu. Chúng tôi muốn có sự phục vụ của cậu ấy lâu dài và không quan tâm đến vấn đề tiền bạc".

* Leverkusen ra giá 25 triệu euro cho Chicharito: Tờ BILD đưa tin, ban lãnh đạo Bayer Leverkusen tuyên bố sẵn sàng bán tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) với mức giá 25 triệu euro. Thông tin trên mang đến tin vui cho rất nhiều đội bóng quan tâm đến chân sút người Mexico như Liverpool, Chelsea, Tottenham hay Sevilla.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X