Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 5/1: Barca tính mượn Anthony Martial

Thứ Năm 05/01/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2017 trong ngày hôm nay (5/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Barca tính mượn Anthony Martial: Trong lúc tương lai của Anthony Martial được Jose Mourinho khẳng định sẽ tiếp tục ở lại MU, ít nhất cho đến hết mùa giải này thì tờ Sport (TBN) đã bất ngờ cho biết Barcelona đang rất quan tâm đến tiền đạo người Pháp. Tờ này cho biết Barca đang cần một cầu thủ tốc độ để làm quân bài từ ghế dự bị cho hàng tiền đạo. Barca hiện chỉ có Arda Turan, Denis Suarez và Paco Alcacer để dự bị cho bộ ba Messi - Neymar - Suarez, mà trong số này chỉ Turan thể hiện tốt khi được vào sân. Barca để mắt đến Martial vì anh có thể đá cánh trái thay Neymar hoặc bó vào trong thay Suarez. Barca mới chỉ thăm dò chứ chưa đưa ra một đề nghị chính thức, Sport cho biết. Nếu họ muốn sở hữu Martial, đội bóng xứ Catalunya sẽ phải cạnh tranh với West Ham, đội có lợi thế là sẽ cho Martial ra sân thường xuyên và không phải di chuyển nhiều như sang TBN.

Tin nong chuyen nhuong ngay 51 Barca tinh muon Anthony Martial hinh anh
 


* Liverpool chia tay liền 2 trung vệ: Sau khi đồng ý để Mamadou Sakho tự do liên hệ bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay, Liverpool đã đồng ý Tiago Ilori – một trung vệ khác rời sân Anfield. Theo tờ The Guardian, Sakho đang được Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) để ý, trong khi Ilori có thể đầu quân cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh Reading theo dạng cho mượn.

* Sau Nasri, Sevilla lại muốn có cựu sao Man City: Theo AS, tiền đạo Stevan Jovetic đã đạt thỏa thuận rời Inter Milan tới Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Nếu thương vụ này thành công, đội bóng xứ Andalusia sẽ có thêm một cầu thủ tấn công chất lượng từng khoác áo Man City bên cạnh tiền vệ chạy cánh Samir Nasri.

* Chelsea không bán Costa với giá 80 triệu bảng:
Sau khi đã để Oscar đến Trung Quốc, Chelsea quyết định không nhả thêm người. Cụ thể theo TuttoMercatoWeb, “The Blues” đã khước từ lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng từ CLB Tianjin Quanjian ở giải Chinese Super League. Được biết, hồi đầu tuần Tianjin Quanjian đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Bỉ - Axel Witsel từ Zenit.

* Real gửi đề nghị không tưởng cho Dybala: Tờ The Sun khẳng định Real Madrid sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để có thể đưa Paulo Dybala về với sân Bernabeu. Tiền đạo người Argentina được mệnh danh là "Messi mới' và đã nhận được sự quan tâm của Barcelona trong suốt thời gian qua. Hiện có vẻ như Real Madrid đang muốn nẫng tay trên kình địch của mình. Theo đó, Real Madrid có thể gửi đến Juventus đề nghị 77 triệu bảng kèm theo Alvaro Morata để đổi lấy Dybala. Đây là lời đề nghị không tưởng dành cho một cầu thủ chỉ mới 23 tuổi. Trước đó, CLB đến từ Serie A từng hỏi Real về trường hợp của Luka Modric hay Toni Kroos nhưng Los Blancos đã nhanh chóng từ chối. Paulo Dybala đang có quãng thời gian hạnh phúc tại thành Turin. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 22 bàn cùng 12 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân tại Serie A.

 

Dybala (Trai) dem ve 3 diem cho Juventus
Dybala (trái)


* Chelsea bị ép giá vụ Bernardeschi: Theo The Sun, Fiorentina đang cố gắng đưa điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 85 triệu bảng vào hợp đồng hiện tại của Federico Bernardeschi. Antonio Conte rất muốn đưa tiền đạo 22 tuổi này cập bến sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Với 9 bàn sau 18 trận đấu tại Serie A, Federico Bernardeschi đã thu hút được sự chú ý của các đại gia hàng đầu Châu Âu. Nhận thấy điều này, Fiorentina đang muốn bán cây săn bàn số 1 của họ với mức giá cao nhất có thể. Antonio Conte từng cho Bernardeschi ra mắt tại ĐTQG Ý. HLV người Italy tin rằng Chelsea sẽ là bến đỗ phù hợp giúp ngôi sao 22 tuổi phát triển hết tài năng của mình.

* Lão tướng Evra muốn tái hợp M.U: Theo tờ Daily Mail, hậu vệ trái kỳ cựu người Pháp Patrice Evra rất muốn được kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Man United. Danh thủ từng giành 5 danh hiệu Premier League trong 8 năm thi đấu tại Man United rất hi vọng vào một cuộc trở về chốn xưa sau khi cảm thấy quá thất vọng vì mới chỉ đá chính 3 lần ở Juventus mùa này. Evra rất muốn được ra sân nhiều hơn trước khi giải nghệ. Hậu vệ trái đang là nỗi lo với Jose Mourinho ở mùa này khi Luke Shaw luôn gặp vấn đề về thể lực, Blind không được trọng dụng vì yếu phòng ngự nên Mourinho thường xuyên phải sử dụng cầu thủ trái kèo Matteo Darmian để khắc phục vấn đề. Evra gia nhập Man United hồi năm 2006 từ AS Monaco và ra đi vào 3 năm trước, thời điểm mà Louis van Gaal nắm quyền.

Tin nong chuyen nhuong ngay 51 Lao tuong Evra muon tai hop MU hinh anh
Evra muốn làm việc cùng Mourinho

 

* Klopp được cấp 40 triệu bảng để đi chợ mùa Đông: Theo SportBild (Đức), HLV Juergen Klopp sẽ được Liverpool cấp 40 triệu bảng để mua sắm ở kỳ CNMĐ này. Tờ báo còn cho biết mục tiêu chính của đội chủ sân Anfield sẽ là tiền vệ Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Liverpool sẵn sàng trả mức giá 37 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi người Đức. Ngoài Brandt, những cái tên như Alex Oxlade-Chamberlain hay Gabriel Barbosa của Inter Milan cũng được nhắc tới như mục tiêu tiềm năng dù mới đây, Juergen Klopp đã phủ nhận mọi tin đồn. Dễ hiểu khi Klopp đang nhắm tới những cầu thủ chạy cánh để làm phương án dự phòng cho Sadio Mane, cầu thủ sẽ vắng mặt cho đến hết tháng này vì bận tham dự CAN 2017.

* Tottenham quyết giữ chân trụ cột: Chứng kiến cảnh Harry Kane và Dele Alli liên tục bị các CLB lớn ve vãn, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố sẽ không bán bộ đôi người Anh với bất cứ giá nào: "Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Kane và Alli. Họ là cầu thủ của Spurs và sẽ mãi như vậy". Trước đó, báo chí Anh đưa tin PSG đã hỏi mua tiền vệ Dele Alli với giá 50 triệu bảng. Trong khi đó, Harry Kane cũng đang là ưu tiên hàng đầu của Manchester United để thay thế vị trí của Ibrahimovic trong tương lai.

* CLB Trung Quốc đe dọa Real Madrid: Tờ AS cảnh báo Real đang đối mặt với đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Theo đó, CLB Shanghai SIPG dự chi 150 triệu euro để thuyết phục đội bóng Đức bán cây săn bàn hàng đầu của họ. Tới Trung Quốc, chân sút người Gabon sẽ tắm trong biển tiền với mức lương 800.000 bảng/tuần. Nếu điều này xảy ra, Aubameyang sẽ soán ngôi Carlos Tevez để trở thành cầu thủ lĩnh lương cao nhất thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X