Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 4/1: M.U sẽ chiếm ưu thế nếu muốn mua James Rodriguez

Thứ Tư 04/01/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2017 trong ngày hôm nay (4/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Arsenal muốn đổi Sanchez lấy Pjanic:
Trang Tuttosport (Italy) cho biết Arsenal và Juventus có thể sẽ thực hiện vụ trao đổi cầu thủ vào mùa Hè này. Theo đó, Alexis Sanchez và Miralem Pjanic sẽ đổi chỗ cho nhau. Pjanic là cầu thủ mà HLV Wenger đã để mắt đến từ lâu. Trong khi đó, tương lai của Sanchez ở Arsenal vẫn chưa rõ ràng vì việc cầu thủ này chưa gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ”. Juventus rất muốn có sự phục vụ của Sanchez để tăng cường sức tấn công. Pjanic gia nhập Juventus vào Hè 2016 với giá 32 triệu euro. Anh đã ghi 5 bàn trong 12 lần ra sân ở Serie A mùa này.

* M.U có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez: Theo trang Calcio Mercato, Man United có lợi thế hơn Chelsea trong cuộc đua giành James Rodriguez, ngôi sao của Real Madrid. Người đại diện của James Rodriguez là “siêu cò” Jorge Mendes, cũng là người đại diện của HLV Jose Mourinho. “Người đặc biệt” sẽ tận dụng chỗ thân quen với Mendes để cố gắng thuyết phục ngôi sao người Colombia chuyển sang Old Trafford. James Rodriguez đã mất vị trí ở Real Madrid sau khi Zinedine Zidane được bổ nhiệm. Jorge Mendes đã tuyên bố James Rodriguez sẽ gắn bó với Real Madrid đến hết mùa giải này. Phía Man United đang hy vọng có thể giành sự phục vụ của anh trong mùa Hè năm nay.

 

* Sunderland từ chối bán Defoe: Sport Mirror đưa tin, West Ham đã gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Jermain Defoe nhưng ngay lập tức bị Sunderland từ chối. Tiền đạo kỳ cựu người Anh đã ghi 11 bàn tại Premier League năm nay và là niềm hy vọng duy nhất của "Mèo đen" trong cuộc đua chống xuống hạng.

* Yaya Toure chưa muốn chia tay Man City: Bị Pep Guardiola ghẻ lạnh nhưng lão tướng người Bờ Biển Ngà vẫn muốn cam kết tương lai với Manchester City, ít nhất cho đến hết mùa giải năm nay: "Tôi vẫn cảm thấy tham vọng của Man City và muốn cống hiến cho đến khi mùa giải kết thúc. Chelsea đang có phong độ tốt nhưng chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng". Hiện mức lương của tiền vệ 34 tuổi tại sân Etihad là 250.000 bảng mỗi tuần.

* Morata muốn trở lại Juventus: Theo tờ Marca, tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đã ngỏ ý muốn trở lại Juventus. Anh đã quay về Bernabeu vào Hè năm ngoái với giá 30 triệu euro, sau 2 mùa giải thành công ở “Bà đầm già”. Tuy nhiên sau khi trở về Real Madrid, Morata tỏ ra thất vọng vì ít được ra sân. Chính vì thế mà tiền đạo 24 tuổi có ý định về Juventus. Morata đã ghi 5 bàn trong 12 lần ra sân ở La Liga mùa này. Tại Juventus, anh đã thi đấu tổng cộng 93 trận và ghi 27 bàn thắng.

* Mourinho muốn tái ngộ trò cũ ở M.U: Theo trang Foot Mercato, Man United đang tính dùng Morgan Schneiderlin để đổi lấy Lassana Diarra (Marseille). Schneiderlin đang thành người thừa ở Man United, sau khi Mourinho ngồi vào “ghế nóng” ở Old Trafford. Anh mới đá 11 phút ở mùa giải này tại Premier League. Nhiều khả năng Schneiderlin sẽ rời Man United trong tháng này để cứu vãn sự nghiệp. Trong khi đó, Lassana Diarra (31 tuổi) còn 2 năm rưỡi hợp đồng với Marseille. Anh chưa đá 1 trận nào ở mùa giải này, tuy nhiên cầu thủ người Pháp vẫn nằm trong tầm ngắm của Jose Mourinho. Cả hai từng làm việc cùng nhau tại Real Madrid và HLV người Bồ Đào Nha hy vọng có thể thuyết phục Marseille nhả Diarra bằng cách dùng Schneiderlin làm mồi nhử.

 

Tin nong chuyen nhuong ngay 41 MU se chiem uu the neu muon mua James Rodriguez hinh anh
Diarra trong màu áo Marseille


* Tottenham từ chối bán Dele Alli cho Real Madrid: Tottenham đã nói với Real Madrid rằng họ sẽ không bán tiền vệ Dele Alli bằng bất cứ mức giá nào. Real Madrid đang muốn chiêu mộ Alli và sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi này. Alli đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải trước trong màu áo Tottenham và đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp). Anh đã ghi 19 bàn thắng trong 70 lần ra sân cho Tottenham và là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino, bên cạnh Harry Kane. Tuy nhiên Real Madrid rất tự tin bởi trong quá khứ, họ đã chiêu mộ được Gareth BaleLuka Modric từ Tottenham.

* CLB Nice muốn "cứu rỗi" Depay: Không còn tương lai ở MU, nhưng Memphis Depay vẫn được xem là “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Sau Everton, đến lượt một CLB khác là Nice tại Ligue 1 đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ người Hà Lan. Hiện tại, đội bóng đang gây bất ngờ lớn khi dẫn đầu Ligue I đang sở hữu Mario Balotelli – ngôi sao từng chìm nghỉm ở Premier League và giờ đang ít nhiều hồi sinh tại đây.
tien ve Depay
 

* Chelsea để mắt sao West Ham: ESPN đưa tin, HLV Antonio Conte đang muốn sở hữu một cầu thủ thuộc biên chế West Ham nhưng không phải Dimitri Payet mà là Michail Antonio. Ngôi sao người Anh đang là mũi tấn công chủ lực của đội chủ sân Olympic với 8 bàn thắng tại giải Ngoại hạng năm nay. Không chỉ có tốc độ cùng nền tảng thể lực cực tốt, Antonio còn sở hữu khả năng rê dắt và dứt điểm đa dạng.

* Dybala hứa gia nhập Real Madrid: Truyền thông xứ sở bò tót đưa tin, tiền đạo Paulo Dybala đã hứa với chủ tịch Florentino Perez sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai. Tuy nhiên, anh vẫn ký hợp đồng mới với Juventus và buộc đội bóng Hoàng gia phải đàm phán để có được chữ ký của mình. Tại Bernabeu, chân sút người Argentina sẽ khoác lên mình chiếc áo số 10 của James Rodriguez.

* Arsenal sắp đón tân binh đầu tiên: Trong vòng 48 giờ tới, Arsenal sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ cầu thủ đầu tiên trong kì chuyển nhượng tháng 1/2017. Người sắp cập bến Emirates là hậu vệ Cohen Bramall của Hednesford Town, đội bóng đang thi đấu ở giải nghiệp dư nước Anh. Đây là thông tin mới được tiết lộ bởi SkySport. Theo nguồn tin trên, Cohen Bramall đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Arsenal và sẽ đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với sân Emirates. Cohen Bramall, 20 tuổi, là hậu vệ trái. HLV Arsene Wenger chiêu mộ cầu thủ này bởi hiện tại chỉ còn 2 sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái là Nacho Monreal và Kieran Gibbs. Bramall dù là tên tuổi vô danh nhưng đã gây ấn tượng với HLV Wenger trong buổi thử việc trước lễ giáng sinh. Kể từ đó, hậu vệ này đã luyện tập ở đội 1 Pháo thủ London. Theo SkySport, Arsenal chỉ phải trả mức giá 40 nghìn bảng cho bản hợp đồng đầu tiên trong tháng 1/2017. Tuy vậy, trong quá khứ, Pháo thủ đã từng thành công khi chiêu mộ các cầu thủ từ giải nghiệp dư nước Anh. Đáng chú ý nhất phải kể đến huyền thoại Ian Wright, người cập bến Arsenal từ Crystal Palace, đội bóng khi ấy chưa lọt hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp của đảo quốc Sương mù.

 

 

* Thêm một ngôi sao châu Âu đến Trung Quốc chơi bóng: Tiền vệ Axel Witsel đã đồng ý gia nhập CLB Tijian Quanjian, Trung Quốc. Theo trang Goal chia sẻ, CLB Tijian Quanjian đã hoàn tất chiêu mộ Axel Witsel đến từ Zenit. Giá trị của bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng cá nhân ngôi sao ngời Bỉ sẽ nhận được mức lương lên đến 300 nghìn bảng/tuần. Trước đó, Witsel từng chia sẻ: “Một quyết định thật khó khăn. Một bên là Juventus - một CLB hàng đầu châu lục. Nhưng bên kia, một lời đề nghị rất lớn và quan trọng có liên quan đến gia đình mà tôi không thể từ chối". Trong màu áo CLB Tijian Quanjian, Alex Witsel sẽ được dẫn dắt bởi nhà cựu vô địch World Cup 2006, Fabio Cannavaro. Về phía Juventus, họ cũng vừa mới chiêu mộ tiền vệ Tomas Rincon để thay thế cho Witsel.

* Zidane chốt tương lai của James Rodriguez: Kể từ đầu mùa, James Rodriguez ra sân tổng cộng 16 trận cho Real Madrid nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị. Tiền vệ 25 tuổi cũng chỉ mới đóng góp 2 bàn thắng. Sau trận chung kết Club World Cup 2016, James đã tỏ ra không hài lòng vì phải ngồi dự bị và đánh tiếng muốn ra đi. Hành động của James Rodriguez khiến các CĐV và một số cầu thủ Real Madrid cảm thấy không hài lòng. Việc cầu thủ này rời khỏi sân Bernabeu trong tương lai gần như là điều chắc chắn. Tuy nhiên, mới đây HLV Zidane đã lên tiếng khẳng định sẽ đối xử với cầu thủ này công bằng như nhưng ngôi sao khác của đội bóng. “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và nói rằng tôi muốn cậu ấy ở lại đây. Không còn gì nhiều để nói về vấn đề này. Điều quan trọng duy nhất vào lúc này là đội bóng cần phải tiếp tục nỗ lực tập luyện. Hiện tại đã áp lực đã giảm bớt hơn rất nhiều. Vẫn còn nhiều nỗi lo nhưng hiện tại đã tốt hơn”, Zidane cho biết.

* Cựu sao MU làm HLV ở tuổi 36: Cựu tiền đạo Man United, Alan Smith vừa được tạm bổ nhiệm làm HLV CLB Notts County. John Sheridan bị sa thải vì thành tích bết bát của đội bóng. Hiện Notts County chỉ hơn khu vực rớt hạng đúng 1 điểm, sau chuỗi 9 trận thua liên tiếp. Notts County đang ráo riết tìm HLV mới thay thế John Sheridan. Tuy nhiên, nếu Alan Smith chứng tỏ được tài năng, tiền đạo người Anh này có thể sẽ được chọn làm HLV kiêm cầu thủ. Alan Smith gia nhập Notts County vào năm 2014, cùng đội bóng này chơi ở hạng Ba cũng như hiện tại là hạng Tư Anh. “Điều quan trọng nhất với mọi người, với mọi cầu thủ là tất cả đều đoàn kết. Mùa giải còn dài và chúng ta sẽ bắt đầu lại từ đầu”, Alan Smith tuyên bố sau khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Notts County. Alan Smith từng khoác áo Man United 3 mùa, giành 1 chức VĐ Premier League và 1 ngôi quán quân League Cup.

 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X