Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 13/1: M.U cho Jesse Lingard hưởng lương khủng

Thứ Sáu 13/01/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2017 trong ngày hôm nay (13/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Chelsea muốn có Dimitri Payet: Theo báo chí Anh, Chelsea sẽ quyết tâm đưa Dimitri Payet về Stamford Bridge trong tháng này, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Arturo Vidal của Bayern Munich. Chelsea đang có trong tay 60 triệu bảng sau khi bán Oscar sang Trung Quốc nên lúc này Conte có thể mua sắm thoải mái. Dù đã gọi Nathan Ake trở về nhưng HLV Antonio Conte sẽ không từ chối cơ hội tăng cường lực lượng, nhất là khi Chelsea đang là ứng viên sáng giá cho ngôi vương Premier League mùa này. Mục tiêu mới nhất của ông chính là Dimitri Payet, cầu thủ đang nổi loạn ở West Ham để được ra đi. Payet là ngôi sao sáng giá nhất của West Ham, đã ghi 15 bàn thắng sau 60 trận đấu cho The Hammers kể từ khi chuyển đến từ Marseille với giá 10,7 triệu bảng cách đây 18 tháng. HLV Slaven Bilic của West Ham thừa nhận Payet muốn ra đi, sau khi đội bóng này từ chối bán anh cho Marseille với giá 20 triệu bảng.

* Tiền vệ Lingard nhận lương khủng ở M.U: Theo tờ Goal, Jesse Lingard đã đồng ý bản hợp đồng mới với Man United có mức lương là 95 nghìn bảng/tuần. Hợp đồng cũ của Lingard với Man United còn thời hạn 18 tháng với mức lương là 30 nghìn bảng/tuần. Theo tờ Metro, mức lương mới của Lingard còn cao hơn cả tiền đạo Olivier Giroud, người vừa kí hợp đồng mới với Arsenal (thời hạn đến 2020, lương 90 nghìn bảng/tuần). Man United đã đàm phán hợp đồng với cầu thủ chạy cánh này cách đây 1 tháng và tới giờ, họ đã đạt được thỏa thuận quan trọng để trói chân cầu thủ 24 tuổi này đến năm 2021, cùng với lựa chọn tăng thêm 1 năm hợp đồng. Ở mùa giải này, Lingard đã thi đấu 14 trận tại Premier League và ghi được 2 bàn thắng.

Tin nong chuyen nhuong ngay 131 MU cho Jesse Lingard huong luong khung hinh anh
Tiền vệ Lingard


* Tottenham và Arsenal tranh giành sao trẻ của Đức: Tờ SportBild (Đức) cho biết Arsenal và Tottenham đang rất quan tâm tới Maximilian Philipp, tiền vệ người Đức của CLB SC Freiburg. Cầu thủ 22 tuổi này có thể đá mọi vị trí trên hàng công. Sự sáng tạo và linh hoạt của Maximilian Philipp khiến anh trở thành một cầu thủ nguy hiểm ở khu vực một phần ba cuối sân. Ở mùa giải này, Maximilian Philipp đã ghi 5 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo trong 13 lần ra sân ở Bundesliga. Điều đặc biệt là mức giá của Maximilian Philipp chỉ là 3,4 triệu bảng.

* PSG, Barca và Juventus tranh giành Adam Lallana: Tờ The Times (Anh) cho biết PSG, Barca và Juventus đang rất quan tâm tới tiền vệ của Liverpool Adam Lallana. Tiền vệ người Anh đã thi đấu nổi bật ở Liverpool mùa giải này với 7 pha kiến tạo và 7 bàn thắng trong 18 lần ra sân tại Premier League nên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các đại gia ở châu Âu. Trừ khi Lallana kí hợp đồng mới với Liverpool, nếu không PSG, Barca và Juventus sẽ chạy đua quyết liệt để giành sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi này. PSG đang là đội bóng quan tâm đến Lallana nhất, còn Barca sẽ chuyển hướng sang cầu thủ này, nếu họ thất bại trong việc chiêu mộ Coutinho. Trong khi đó, Juventus muốn có Lallana để tăng cường hàng tiền vệ, sau khi Paul Pogba ra đi.

* Jack Wilshere bỗng nhiên “đắt hàng”: Theo Daily Star, Arsenal vẫn chưa cung cấp cho Jack Wilshere, cầu thủ đang chơi cho Bournemouth dưới dạng cho mượn, một bản hợp đồng mới. Wilshere chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội bóng của HLV Wenger và tương lai của anh ở sân Emirates là không chắc chắn. Cầu thủ 25 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Man City, Everton và AC Milan. Hiện Wilshere đang cân nhắc về tương lai của mình. Anh sẽ ra đi, nếu như không được HLV Wenger đảm bảo vị trí ở Arsenal. Sau 15 lần ra sân ở Premier League mùa này cho Bournemouth, Wilshere mới có 1 pha kiến tạo.

* M.U quan tâm sao Atletico: Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia không thật sự quyết tâm chia tay Real Madrid. Ngoài ra, việc có chuyển đến sân Old Trafford hay không còn phụ thuộc vào thành tích của chính MU mùa này. Chính bởi vậy, HLV Mourinho đang tính toán chuyển hướng sang một mục tiêu mới, có tính khả thi hơn rất nhiều. Đó là tiền vệ Yannick Carrasco của Atletico Madrid. Cầu thủ người Bỉ được HLV Simeone bồi dưỡng và đang chơi rất ấn tượng. 19 trận mùa này, Carrasco đã ghi 10 bàn thắng. Với phong độ như vậy, dễ hiểu khi anh lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn tại Premier League. Theo tờ AS, M.U đang nắm lợi thế lớn trong thương vụ này và sẵn sàng chi đậm cho Carrasco.

 

Carrasco gio co muc phi giai phong len toi 100 trieu euro
Carrasco

* Chelsea không có đối thủ ở thương vụ Llorente: Tờ L'Equipe đưa tin, đích thân Giám đốc điều hành Patrick Kluivert khẳng định PSG không có ý định chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente. Thông tin trên mang đến tin vui cho Chelsea bởi The Blues sẽ "một mình một ngựa" theo đuổi chân sút kỳ cựu người Tây Ban Nha. Để hoàn tất thương vụ này, đội chủ sân Stamford Bridge dự định để tiền đạo Michy Batshuayi gia nhập Swansea như một phần trong bản hợp đồng trao đổi giữa hai CLB.

 

* Cựu sao M.U sắp trở lại Premier League: Kể từ khi kì chuyển nhượng tháng 1/2017 mở cửa, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã liên hệ đưa Patrice Evra trở lại với bản hợp đồng ngắn hạn. Phía Juventus cũng xác nhận sẽ để hậu vệ người Pháp ra đi. Tuy vậy, điểm đến của Evra sẽ không phải Man Utd. Cụ thể, theo SkyItalia, CLB Premier League đang tiến rất gần tới chữ kí của Patrice Evra là Crystal Palace. Hai CLB đang đàm phán các điều khoản cuối cùng sau khi hậu vệ người Pháp đồng ý tới Selhust Park. Cuối mùa giải này, Patrice Evra sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus. Do không được đàm phán kí hợp đồng mới nên hậu vệ 35 tuổi này đã đặt vấn đề được ra đi ngay trong tháng 1.  Theo SkyItalia, thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trong tuần này. Patrice Evra tỏ ra rất háo hức khi được trở lại Premier League, giải đấu mà anh từng gây ấn tượng khi khoác áo Man Utd.

Tin nong chuyen nhuong ngay 131 Cuu sao MU sap tro lai Premier League hinh anh
Evra

 

* Real cân nhắc thanh lý 7 ngôi sao: Tờ AS tiết lộ, ban lãnh đạo Real Madrid đang cân nhắc kế hoạch thanh lọc nhân sự lớn vào cuối mùa này. Theo đó, những ngôi sao như James Rodriguez, Morata, Keylor Navas, Isco, Pepe, Coentrao hay Mariano Diaz có thể phải nói lời chia tay sân Bernabeu. Trong khi Pepe, Coentrao và Mariano Diaz gần như chắc chắn ra đi, tương lai của James Rodriguez, Isco hay Morata vẫn chưa thật sự rõ ràng. Cả 3 gương mặt trên đều không thường xuyên được đá chính và một vài lần úp mở khả năng tìm bến đỗ mới. Trường hợp của thủ thành Keylor Navas lại khác hơn đôi chút. Real sẽ chỉ để người gác đền 30 tuổi ra đi nếu chiêu mộ thành công David De Gea.

* Dortmund không tuyển quân: Đích thân HLV Thomas Tuchel khẳng định Borussia Dortmund không có kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, xuất hiện không ít tin đồn đội chủ sân Signal Iduna Park rất muốn chiêu mộ tài năng trẻ Gedion Zelalem của Arsenal ngay trong tháng 1.

* Huyền thoại Chelsea sang Brazil chơi bóng: Tiền đạo nổi tiếng người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đã đồng ý gia nhập đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Brazil Corinthians theo bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng. Đổi lại, chân sút 38 tuổi sẽ nhận mức lương 150.000 USD mỗi tháng. "Tôi muốn thi đấu bất chấp gặp một vài vấn đề với chấn thương đầu gối. Tiền bạc không phải ưu tiên của tôi", Drogba chia sẻ với phóng viên kênh Canal+.

* Chelsea chuyển hướng 'tấn công' Payet: Trước thông tin Dimitri Payet đang nhất quyết đòi rời West Ham, Chelsea đã nhanh chóng liên hệ với người đại diện của ngôi sao 29 tuổi. Tiền vệ người Pháp được xem như mục tiêu thay thế trong bối cảnh The Blues không thể thuyết phục Bayern Munich nhả Arturo Vidal.

* Swansea tăng cường lực lượng: Đội chủ sân Liberty đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ cánh Luciano Narsingh từ PSV Eindhoven với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan cũng đã ký với "Thiên nga đen" bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X