Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 12/1: M.U dồn tiền mua sao trẻ

Thứ Năm 12/01/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2017 trong ngày hôm nay (12/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Barcelona đưa Lallana vào tầm ngắm: Tờ The Times đưa tin, Barcelona đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Adam Lallana với Juventus và PSG. Ngôi sao 28 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng hơn 2 năm với Liverpool nhưng nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa nếu The Kop không thể giành vé dự Champions League. Lallana hiện có phong độ rất tốt mùa này khi đóng góp 7 pha lập công sau 18 lần ra sân tại Premier League. Ngoài tuyển thủ Anh, Barca được cho cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Philippe Coutinho.

* Arsenal đón tin vui nhân ba: Trang chủ Arsenal thông báo đã hoàn tất gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột người Pháp Laurent Koscielny, Olivier Giroud và Francis Coquelin. Đích thân HLV Arsene Wenger cũng xác nhận thông tin trên. "Chúng tôi rất vui khi 3 thành viên quan trọng đã ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó lâu dài với Arsenal". Nhà cầm quân 67 tuổi được cho đã trực tiếp thuyết phục thành công 3 ngôi sao đồng hương. Tuy nhiên, hai gương mặt quan trọng bậc nhất sân Emirates, Alexis Sanchez và Mesut Oezil, vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ gia hạn khi hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn 18 tháng.

* Arsenal tính "tranh hàng" với Juventus:
Arsenal đang đưa Sead Kolasinac vào tầm ngắm như một giải pháp để giải quyết vấn đề hậu vệ trái của mình. Theo tờ Metro, Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ đưa ra lời đề nghị dành cho hậu vệ đang thi đấu cho Schalke 04 trong thời gian tới. Arsene Wenger hiện chưa vội gia hạn hợp đồng với Kieran Gibbs và đang muốn bổ sung một luồng gió mới trong đội hình Pháo thủ. Sead Kolasinac có thể là giải pháp hợp lý của HLV người Pháp. Cầu thủ người Bosnia là hậu vệ góp dấu giày vào nhiều bàn nhất ở Bundesliga mùa này: 6 bàn (ghi 2, kiến tạo 4). Mặc dù đang có phong độ cao và gây được tiếng vang lớn nhưng Kolasinac chỉ có giá trị từ 3-4 triệu bảng. Hiện Juventus cũng đang thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ 23 tuổi này. Với lợi thế được dự Champions League, hai ông lớn của Châu Âu tự tin có thể thuyết phục Kolasinac rời khỏi Schalke để gia nhập đội bóng của họ.

Tiemoue Bakayoko
 Bakayoko sẽ đến M.U?


* M.U dồn tiền mua sao trẻ: Theo ESPN, Man United đã sẵn sàng để đánh bại Chelsea và Man City trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Sau khi có tiền từ thương vụ Morgan Schneiderlin, Quỷ đỏ chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho cầu thủ được mệnh danh là "Carrick mới". Trong bối cảnh Chelsea đang quan tâm ráo riết đến Bakayoko, Man United tỏ ra vô cùng lo lắng và đã đẩy nhanh tiến độ của thương vụ này. Quỷ đỏ đang có lợi thế trong việc chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi vì mối quan hệ tốt với CLB Monaco trong những năm gần đây.Bakayoko được cho là mảnh ghép hoàn hảo trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Với lợi thế chiều cao cùng khả năng tranh chấp mạnh mẽ, Bakayoko sẽ là hòn đá tảng nơi tuyến giữa Man United, tạo điều kiện cho những Pogba và Herrera có thể thoải dâng cao tấn công và phát huy thế mạnh của mình.

* Lyon muốn “giải cứu” Januzaj: Theo Daily Mail, CLB đang chơi tại Ligue 1 – Lyon đang muốn mua đứt cầu thủ chạy cánh Andan Januzaj, hiện đang khoác áo Sunderland theo diện cho mượn từ MU nhưng không được ra sân thường xuyên dù tại đó, anh được làm việc với ông thầy thân thiết David Moyes đã có công phát hiện và trao cơ hội ở đội 1 Man Ud. Tiền vệ sinh năm 1995 người Bỉ từng được xem là gương mặt trẻ sáng giá nhất Quỷ đỏ song mấy năm qua đã có dấu hiệu chững lại. Jose Mourinho có vẻ cũng không mặn mà giữ chân sao trẻ này.

* Tottenham nhắm Barkley: Tiền vệ tài năng của bóng đá Anh -  Barkley hiện chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Everton và tiến trình gia hạn đang gặp khó khăn cho Barkley mâu thuẫn với HLV Koeman (bị bỏ rơi khỏi đội hình). Theo Mirror, Tottenham đang có ý định giải cứu Barkley vào mùa hè tới để tăng cường tuyến giữa.

* M.U "trói chân" Fellaini: Theo BBC, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ sẽ tiếp tục khoác áo "Quỷ đỏ" đến mùa hè 2018 thay vì ra đi theo diện chuyển nhượng tự do vào cuối mùa này do hết hạn hợp đồng. Bất chấp phong độ thiếu ổn định, Fellaini vẫn rất được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Kể từ đầu mùa, ngôi sao 29 tuổi được ra sân tổng cộng 21 trận, trong đó có 19 lần ở đấu trường Premier League.

Tin nong chuyen nhuong ngay 121 MU dinh gia Depay 17 trieu euro hinh anh
 

 

* Sam Allardyce có thể bán Benteke: Đầu quân cho Crystal Palace với giá 30 triệu bảng và ghi được 8 bàn thắng ở mùa giải năm nay nhưng Benteke vẫn đứng trước nguy cơ phải rời sân Selhurst. Lý do là tân HLV Sam Allardyce không có thói quen sử dụng các cầu thủ đắt tiền. Ông sẽ bán tiền đạo người Bỉ để dành tiền chiêu mộ một vài cái tên rẻ hơn.

* Liverpool ra giá 10 triệu euro cho sao mai Juventus: Theo tin từ chuyên gia chuyển nhượng rất uy tín Gianluca Di Marzio, Liverpool đã ra giá 10 triệu euro cho Cassata nhưng cho đến thời điểm này chưa rõ "Bà đầm già" thành Turin có chấp nhận lời đề nghị này hay không. Cầu thủ sinh năm 1997 này mới gia nhập Juventus từ năm 2015 với giá 1,28 triệu bảng từ câu lạc bộ Empoli, và sau đó lập tức được cho đội bóng đang thi đấu ở Serie B là Ascoli mượn. Trong nửa đầu mùa giải khoác áo Ascoli, Cassata đã ra sân 19 trận, ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn.

* Chelsea tìm người thay Terry: Theo giới truyền thông Anh, Chelsea đã đưa hậu vệ thuộc biên chế Middlesbrough, Ben Gibson vào danh sách ưu tiên cần mua để thay thế trung vệ đội trưởng John Terry. Ngôi sao 36 tuổi được cho sẽ gia nhập giải VĐQG Trung Quốc (CSL) vào hè tới. Kể từ đầu mùa, Ben Gibson đã ra sân tổng cộng 19 trận cho Boro và đóng góp 1 bàn thắng.

* Tottenham tăm tia Gaitan: Nhằm tăng cường hơn nữa sức mạnh tấn công, HLV Mauricio Pochettino đã cử người đại diện đàm phán với phía Atletico Madrid về trường hợp của tiền vệ Nicolas Gaitan. Theo AS, mức giá hiện tại của ngôi sao người Argentina rơi vào khoảng 28 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X