Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 11/1: MU định giá Depay 17 triệu euro

Thứ Tư 11/01/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2017 trong ngày hôm nay (11/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* MU định giá Depay 17 triệu euro: Memphis Depay đang rất “đắt hàng” trong phiên chợ Đông, bên cạnh Everton, AC Milan, Fenerbahce đến lượt Lyon gửi đề nghị đến MU nhằm chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. RMC cho hay, đại diện Ligue 1 thậm chí đã tiếp cận Depay để thống nhất điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, MU khẳng định chỉ bán ngôi sao số 7 với tối thiểu 17 triệu euro.

tien ve Depay
tien ve Depay


* Bournemouth định gây sốc với Terry: HLV Eddie Howe của Bournemouth cho biết, ông đang liên hệ với Chelsea để mượn đội trưởng của “The Blues” Terry đến hết mùa. Eddie Howe cũng khẳng định, nếu đến chơi cho Bournemouth, Terry sẽ được đảm bảo suất đá chính thay vì phải liên tục dự bị như hiện nay. HLV Eddie Howe đầu mùa giải năm nay đã thành công trong việc mượn Wilshere của Arsenal và đưa cầu thủ này trở thành trụ cột của Bournemouth.

* Chelsea theo đuổi đội trưởng của Lazio: Theo Corriere dello Sport, Chelsea đang rất quan tâm đến tiền vệ người Argentina – Biglia hiện đang là đội trưởng của Lazio. Cơ hội để “The Blues” sớm có được Biglia đang khá cao, bởi tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa cầu thủ 30 tuổi người Argentina với đội bóng thủ đô Italia vừa đổ vỡ cách đây ít lâu.

* M.U quyết mua trung vệ Manolas:
Tuyển thủ Hy Lạp, Kostas Manolas đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU sau khi thất bại trong thương vụ chiêu mộ Victor Lindelof từ Benfica. Calcio Mercato tiết lộ, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi đến 50 triệu euro để sở hữu trung vệ đang thuộc biên chế AS Roma tuy nhiên Inter với sự hậu thuẫn của tập đoàn Suning (Trung Quốc) tuyên bố sẽ trả mức giá tương đương, thậm chí là cao hơn để mua quyền sở hữu Manolas. Sinh năm 1991, Kostas Manolas khoác áo AS Roma từ năm 2014 và hiện là trung vệ hàng đầu Serie A. Đồng thời, Manolas cũng đang trong thời kỳ đỉnh cao nhất của sự nghiệp.

Tin nong chuyen nhuong ngay 111 MU dinh gia Depay 17 trieu euro hinh anh 2
Kostas Manolas


* "Đại gia" chi 70 triệu euro hỏi mua Alexandre Lacazette: Trên đài RMC, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon hé lộ: "Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị lên đến 70 triệu euro để hỏi mua Lacazette. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi vì bất kỳ lý do gì". Hè năm ngoái, West Ham từng ra giá 40 triệu euro cho tiền đạo người Pháp nhưng bị đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais từ chối.

* Tiền đạo Torres sẽ trở lại nước Anh: Trả lời phỏng vấn của The Sun, tiền đạo Fernando Torres cho biết: "Tôi đã nhận được lời đề nghị từ Newcastle, nơi có huấn luyện viên Rafa Benitez". "El Nino" nhiều khả năng sẽ không được Atletico gia hạn và trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới. Nếu giành quyền thăng hạng Premier League vào cuối mùa, Newcastle đứng trước cơ hội lớn để sở hữu tiền đạo từng làm mưa làm gió tại xứ sở sương mù trong màu áo Liverpool.

* Chelsea “lùng sục” cầu thủ chạy cánh: Thất bại trước Tottenham ở vòng 20 Premier League cho thấy sơ đồ 3-4-3 của HLV Conte vẫn có thể bị đánh bại. Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở giai đoạn hai của mình, HLV Italy đang tìm kiếm khắp nơi cầu thủ chạy cánh để thay thế và bổ sung cho vị trí của Moses và Alonso. Thời gian hai cầu thủ này đã thi đấu rất tốt nhưng trong tay HLV Conte lại không có nhiều cầu thủ có thể thay thế phù hợp. Hiện Chelsea đang nhắm tới hai cái tên gồm Jonas Hector (Cologne) và Michail Antonio (West Ham). Ở tuổi 26, Hector đang bước vào giai đoạn phong độ cao nhất sự nghiệp. Trước khi tậu Marcos Alonso từ Fiorentina, Conte cũng đã để mắt đến hậu vệ đang chơi cho Cologne. Trong khi đó, Antonio là một cầu thủ đa năng. Anh đang dẫn đầu danh sách đội bom của CLB mùa này và mới được gọi lên tuyển Anh.

* HLV Mourinho chính thức xác nhận Schneiderlin rời M.U: Trong buổi họp báo sau trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh 2016/17, Man Utd 2-0 Hull City, đích thân chiến lược gia người BĐN lên tiếng hé lộ về tương lai của tiền vệ Schneiderlin: "Tôi chưa biết chi tiết lắm nhưng có thể khẳng định rằng trước trận đấu, tôi đã nghe phó Chủ tịch Ed Woodward thông báo sơ qua. Có vẻ như Schneiderlin sẽ rời M.U để tới thi đấu cho Everton trong vài ngày nữa". Trước đó, Mourinho cũng xác nhận rằng Schneiderlin đã nộp đơn xin rời khỏi CLB vì muốn ra sân nhiều hơn. Ông đã chấp thuận để cậu học trò tự do tìm bến đỗ mới, miễn là đáp ứng yêu cầu về giá cả mà CLB đưa ra. Schneiderlin cập bến M.U với mức phí khoảng 25 triệu bảng trong năm 2015. Tính tới thời điểm này, tiền vệ người Pháp đã ra sân tổng cộng 47 trận đấu cho Quỷ đỏ (32 trận ở Premier League) và ghi được 1 bàn thắng.

Tin nong chuyen nhuong ngay 111 HLV Mourinho chinh thuc xac nhan Schneiderlin roi MU hinh anh
Schneiderlin trên đường rời M.U

* Thủ môn Joe Hart sắp trở lại Premier League: Tờ Sun Sport đưa tin, West Ham đã đồng ý để thủ môn Adrian ra đi trong mùa hè 2017 và chi 15 triệu bảng để đón Joe Hart của Man City. Ngôi sao người Anh đang thi đấu tại Torino theo dạng cho mượn và sẽ được đội chủ sân Etihad rao bán trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

* Chelsea hoạt động tích cực ở kỳ CN mùa đông: Thời gian qua báo chí Anh đồng loạt đưa tin ban lãnh đạo Chelsea và cá nhân huấn luyện viên Antonio Conte muốn chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Swansea. Đây là mục tiêu có thể khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên việc Chelsea muốn chiêu mộ tiền vệ Michail Antonio của West Ham lại khá hợp lý. Họ vừa bán Oscar sang Trung Quốc và rủng rỉnh tiền bạc để chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi đang chơi hay của CLB láng giềng.

* Trung vệ Bayern Munich chính thức chuyển tới Schalke: Thông báo trên trang chủ của Bayern Munich xác nhận: “Holger Badstuber đã chuyển tới thi đấu cho CLB Schalke theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Hợp đồng này được thông qua bởi sự đồng ý những bên liên quan”. Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho rằng Holger Badstuber xứng đáng được ra sân nhiều hơn, thay vì ngồi dự bị ở Bayern Munich. Ông nói: “Holger Badstuber xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Dù chấn thương nhiều nhưng ở thời điểm này, cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh và muốn được thi đấu nhiều.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X